“เป้ย” ประกาศแต่งลูกชาย “บิ๊กบัง” ปีนี้ บอกดีใจที่สุดที่ฝันเป็นจริง

ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 เมษายน 2555 19:36 น.
       “เป้ย” เซอร์ไพร์ส เตรียมแต่ง “ป๊อป นิธิ” ลูกชาย “บิ๊กบัง” ปีนี้ หลังคบ 8 เดือน เผยมีการพูดคุยกันไว้แล้ว แต่ฤกษ์ยังไม่ลงตัว ปลื้มฝ่ายชายมีความรักให้อย่างมากมาย ลั่น ยินดีเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามตามแฟน พร้อมประกาศจะเลิกเซ็กซี่เรี่ยราด เพราะเกรงใจครอบครัวป๊อป 
      
       ตั้งแต่สาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เลิกรากับอดีตนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์” ข่าวคราวเรื่องความรักของเจ้าตัวก็เงียบหายไปพักใหญ่ กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ เป้ยได้โพสต์รูปสวีตกับ “ป๊อป นิธิ” ลูกชาย “บิ๊กบัง” พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตผู้บัญชาการทหารบก และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ แต่เป้ยก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักครั้งนี้เหมือนที่ผ่านมา
       
       ล่าสุดวันนี้ (4 เม.ย.) ก็ทำเอาเซอร์ไพรส์ เมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับในงานเปิดตัวชุดชั้นใน ไทรอัมพ์ ที่ สถานีบีทีเอส อโศก ว่า กำลังจะแต่งงานกับฝ่ายชายในปีนี้ หลังคบหากันได้เพียง 8 เดือน
      
       “กับป๊อปเป็นคนที่เป้ยคบอยู่ โปรไฟล์ไม่ต้องพูดถึง คนคงพูดถึงเยอะแล้ว ขอไม่พูดถึงแล้วกัน พวกพี่เก่งอยู่แล้ว เป้ยคงไม่ต้องพูด ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้มีความสุขดี อย่างที่เห็น ส่วนกระแสว่า เป้ยจะแต่งงานเลย ก็มีคุยๆ บ้าง คบกันมาขนาดนี้แล้ว จริงๆ เราก็เป็นเพื่อนกันก่อนอยู่แล้ว ก่อนที่เราจะตัดสินใจเราก็ดูกันมาก่อนแล้ว รู้ว่าเขาจะเป็นคนยังไง ก็พอมาคบกันก็น่ารัก ถ้าคบในฐานะแฟนประมาณ 8 เดือน”
      
       “กับคนนี้เป้ยคิดว่าจะใช่แล้วสำหรับเป้ย เรารู้จักกันมาก่อน ก็รู้นิสัยเขา เขาน่ารักมาก ที่ผ่านมาก็ดี แต่คนๆ นี้เขาเอาใจใส่ทุกอย่าง เขามีความรักให้กับเป้ยมากๆ มากกว่าที่เป้ยคิด เราก็ต้องรักคนที่เขารักเรา”
      
       “ก็ยอมรับเรื่องแต่งมีคุยๆ ป๊อปเขาจะไปเรียนต่อที่อังกฤษ เดือนพฤษภาคมนี้นะ ป๊อปไปเรียนต่อเกี่ยวกับทหารเรือ เพื่อเลื่อนยศ ตอนนี้ยศเรือเอกแล้วค่ะ คือ เขาต้องไปหลายรอบ ไปดูงานด้วย แล้วต้องดูฤกษ์ด้วย (มีข่าวว่าได้ฤกษ์เดือนมิถุนายน?) ยังไม่ชัวร์ๆ เลย อาจจะเกินกลางปี แต่รอสรุป ก็คงแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ค่ะ”
      
       ลั่นไม่กลัวคนมองในแง่ลบ ที่อยู่ๆ ก็ออกมาประกาศแต่งงานกะทันหัน เพราะคบกันมานานแล้ว พร้อมเผยยินดีเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามแฟนหนุ่ม
      
       “ไม่ค่ะ เราก็ศึกษากันมานาน อยู่เงียบๆ กัน เราก็ศึกษากันดี ไม่อยากให้มีข่าวมาเกี่ยวข้อง เราก็พร้อมแล้ว อยากให้มองว่าปีนี้เป็นปีทอง ใครๆ ก็อยากแต่ง ป๊อปก็ไปเรียนด้วย (เลยรีบแต่งหรือเปล่า และจะไปอยู่ด้วยไหม?) (หัวเราะ) อาจจะไปเที่ยวและก็กลับมาทำงาน
      
       “เรื่องแต่งคุณแม่เป้ย ก็ได้คุยกับเขาแล้วทางโทรศัพท์ คุณแม่ก็ดีใจ เพราะได้เจอคนที่เขารักเรา ก็เป็นเรื่องธรรมดา เร็วๆ นี้ ก็มีแพลนจะบินไปหาดใหญ่ ไปบ้านเป้ย แต่ก็จะไปเป็นการส่วนตัว ผู้ใหญ่ยังไม่ได้ไปด้วย ก็ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นดีใจที่สุดที่จะได้แต่งงาน เป็นความฝันเราที่จะได้แต่งงาน มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว แต่จะให้พูดฝ่ายเดียวก็กระไรอยู่ อยากให้เข้าใจยังไงก็ต้องเรียนเชิญพี่ๆ นักข่าวอยู่แล้ว”
      
       “นาทีที่เขาขอแต่งงาน เราเป็นผู้หญิงนะ ไม่ควรพูด แต่ในเมื่อเรารักเขาแล้ว ถามว่า คุกเข่าขอไหม โอ้ยไม่ถึงขนาดนั้น เอาเป็นว่าจะบอกอีกทีแล้วกัน เรื่องแหวนก็ยัง เรื่องจองโรงแรมก็ยังไม่มีเลย แค่ดูว่าถ้าช่วงนี้โรงแรมนี้คนจองเยอะไหม เพราะปีนี้คนแต่งเยอะ เราก็เช็ค ทางป๊อปก็เช็คเองหมดเลย เรื่องการ์ดงานแต่ง ก็ยังไม่ได้คิดเลย อยากให้เป็นเรื่อง 2 คนดีกว่า”
      
       “แต่พิธีทางอิสลามต้องมีแน่นอน เพื่อนๆ ก็มีรู้บ้างอย่าง ครีม เปรมสินี (เรื่องชุดจะตัดทันไหม?) ป๊อป เขาไม่ต้องตัดชุดเพราะเขาใส่ชุดทหารอยู่แล้ว เดี๋ยวดูอีกทีค่ะ ส่วน เรื่องศาสนาในเมื่อเรารักเขาแล้ว ศาสนาอิสลามก็ไม่มีอะไร เพื่อนเป้ยเองก็อิสลามเยอะแยะ เป้ยเองก็เป็นคนใต้ด้วย เป้ยก็ผูกพันกับศาสนาอิสลามด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้ขอกินแต่หมูก่อน ถึงตอนนั้นคงไม่ได้กินแล้ว”
      
       เจ้าตัวประกาศปิดเต้างดเซ็กซี่ เพราะเกรงใจครอบครัวฝ่ายชาย
      
       “ที่ผ่านมา ที่ไม่ค่อยรับงานไม่ใช่เพราะเขาแต่เพราะเป้ยเอง ซึ่งมันก็ส่งผลดีกับเขาด้วย เป้ยเกรงใจครอบครัวเขาด้วย เรื่องเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำคงไม่ถ่ายแล้ว แต่ไม่ถึงขนาดแขวนเต้า (หัวเราะ) เป้ยทำของเป้ยเองไม่เกี่ยวกับเขาขอหรือห้าม ข่าวว่าเขาขี้หึง ก็เป็นธรรมดาเป้ยเองก็ขี้หึง ไม่ใช่เขาคนเดียวหรอก”
      
       “งานเซ็กซี่คงไม่มี แต่งานละครยังมีแน่นอน เราจะโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวอย่างที่เคยบอกไว้นานแล้ว ถือว่าเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของเป้ย แล้วเราก็อยากโฟกัสงานแสดงที่ควรกระทำมากกว่าที่จะมาเซ็กซี่ไปวันๆ เราเองก็ต้องสกรีนงานก่อน มีงานแฟชั่นซัมเมอร์ติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องปฏิเสธไป”