อันตรายทางแทงสองด้าน


อันตรายทางแทงสองด้าน
ผู้เขียนไปดูฮวงจุ้ยที่หนองเขมเป็นโรงงานทำอลูเนียมแผ่น โรงงานเป็นรูปเฉียงเอียง ผู้เขียนก็แนะให้ติดกระจก พอดี เจ้าของโรงงานทำอะลูมิเนียมเงา ผู้เขียนก็แนะให้ใช้อลูมิเนียมเงาแทน เพราะทนทานไม่แตก แต่ต้องให้เงาเหมือนกระจก
ผู้เขียนเดินตรวจดูรอบโรงงานปรากฎว่า ต้องติดแทบทุกด้านและรอบโรงงานด้านนอกถูกทาง สามแพร่งแทงถึง ๒ ด้าน ผู้เขียนจึง แนะนำให้ติดชุดใหญ่เลย คือ กังหัน, กระจกนูน , ยันต์หินป้องกันทางสามแพร่ง, ยันต์หินป้องกันศาลพระภูมิ , ยันต์หิน ป้องกันติกสูง , กระเดื่อง , สิงห์คาบดาบ ต้องติดชุดใหญ่หลายจุด เพราะรอบ ๆ โรงงานเสียมาก  เจ้าของโรงงานบอกว่ามีเรื่องเสียหายเรื่อย ผุ้เขียนก็บอกว่าแค่นี้ยังนับว่าบุญ ยังไม่ถึงชีวิต บางแห่ง ถูกทางแทง จะถึงชีวิตกิจการล้ม เมื่อดูรอบโรงงานแล้วก็เข้ามาดูในโรงงาน ปรากฎว่าโรงงานเว้าแหว่ง ผู้เขียนแนะให้ตั้งต้นไม้ ๑ ต้น เพื่อทำมุมสี่เหลี่ยม
ท่านที่จะปลูกบ้านควรจะปลูกให้เป็นสี่เหลี่ยม ถึงจะถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยอย่าปลูกบ้านเป็นรูปตัวแอล ตัวยู มีดปังตอ เหล่านี้ เสียทั้งสิ้น แต่ถ้าสร้างไปแล้วก็มีวิธีแก้
วิธีแก้ของผู้เขียน เพียงใช้ต้นใหม้ ๑ กระถาง แค่นี้ก็เรียบร้อย แล้วไม่สิ้นเปลืองเงินทอง ได้ผลเร็วและแนะให้เจ้าของบ้าน (โรงงาน) เลี้ยงปลาตู้ด้วย เพราะการเลี้ยงปลาจะทำให้ธุรกิจดีและพันจากอุบัติเหตุ แต่ต้องตั้งให้ถูก คือตู้ปลาต้องตั้งมุมทรัพย์หรือมุมอุปถัมภ์
มุมทรัพย์ คือ เวลาเราหันหน้าเข้าประตูจะอยู่ซ้ายมือสุด
มุมตู้ปลาตั้งจุดอื่นก็จะให้คุณอย่างอื่น ถ้าตั้งในมุมทรัพย์หรือมุมอุปถัมภ์ธุรกิจจะดีเรื่องตู้ปลานี้เวลาผู้เขียนได้ไปดูฮวงจุ้ยที่ไหน ก็จะแนะนำให้เลี้ยงทุกคน เพราะตู้ปลาจะทำให้รายได้ดี การเลี้ยงตู้ปลา วิธีเลี้ยงก็ไม่ยุ่งยาก แต่อย่าใส่หินลงไปในตู้ปลาให้ใช้ตู้ปลาเปล่า ๆ ตู้ปลาจะได้ไม่สกปรก ถ้าท่านใส่หินเล็กลงไปขี้ปลาตะไคร่ น้ำจะลงไปนอนตะกอน ทำให้ตู้ปลาสกปรก ถ้าเราไม่ใส่หินเล็กลงไป เราก็ไม่ต้องถ่ายน้ำตู้ปลา เพราะถ้าถ่ายน้ำปลาต้องใช้เวลาทำเกิดความเบื่อหน่าย ที่บ้านผู้เขียนก็เลี้ยงปลาขนาด ๓๒ นิ้ว ผู้เขียนไม่ใส่หินเล็กเลย
ใส่แต่ลูกแก้วเพื่อแก้เคล็ด เพราะลูกแก้วเหมือนมุก แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ร่ำรวย การเลี้ยงปลาก็ต้องมีออกซิเจน เครื่องกรอง PF ๕๐๐ เพื่อกรองน้ำให้สะอาด แต่ให้ล้างเครื่องกรองทุกวัน ล้างง่ายมาก คือเอาไส้กรองมาล้างน้ำพอสะอาด แล้วก็ประกอบใส้เข้าไป ในตู้ปลาเหมือนกัน เสียเวลา ๕ นาทีเท่านั้น แต่รวยเป็นล้าน
ในออฟฟิศของโรงงาน ผู้เขียนก็แนะให้โต๊ะผู้จัดการนั่งตรง มุมทรัพย์หรือมุมอุปถัมภ์ ธุรกิจถึงจะดี แต่เวลานั่งข้างหลังต้องมีผนังนะ ผนังเปรียบเหมือนภูเขา ถ้าเรานั่งลอย ๆ กิจการก็ไม่ดี และดูห้องน้ำ ผู้เขียนแนะนำให้ติดกระจกสี่ด้าน ไปดูห้องนอนปรากฎว่าเตียงตรงกับประตู ผู้เขียนก็แนะให้ติดลูกแก้วแก้เคล็ด และติดผ้าม่านมูลี่ ให้แก้เคล็ด แบบนี้สำหรับห้องเล็กที่ขยับเตียงไม่ได้
ด้านมุมอุปถัมภ์และมุมทรัพย์ก็แนะให้เจ้าของโรงงานติดดอกไม้ พลาสติก รูปแบงค์ รูปภูเขา รูปเสือ ดอกไม้พลาสติกให้มีสีเขียว และสีแดง รูปแบงค์จะเอาแบงค์ ๑๐๐ แบงค์ ๕๐๐ แบงค์ ๑,๐๐๐ แบบขยายใหญ่ มาแขวนไว้ที่มุมทรัพย์  ถ้าเป็นมุมอุปถัมภ์ก็ให้แขวนดอกไม้พลาสติกสีขาวสลับฟ้า รูปมังกร รูปแบงค์ ๑๐๐ บาทที่ขยายแล้วใส่กรอบหรือใส่ พลาสติกติดฝาผนัง และรูปภูเขาหัวมนๆ
สิ่งเหล่านี้ที่แนะนำ ผู้เขียนได้ทำเองที่บ้านแล้วทั้งนั้นเพื่อเป็นการพิสูจน์ คือที่ห้องนอนของผู้เขียนโต๊ะทำงานก็ตั้งอยู่มุมทรัพย์ และก็ติดแบงค์ต่าง ๆ เหรียญโบราณต่าง ๆ ติดรูปเสือแบบที่ปักบนผ้า ภาพนี้ผู้เขียนไปดูฮวงจุ้ยที่เชียงใหม่แล้วขับรถขึ้นไปเที่ยวที่เชียงรายเลยไปแม่สายข้ามไปฝั่งพม่า เห็นแม่บ้านซื้อมาใส่กรอบติดฝา ผนัง แล้วก็สวยดี งานของผู้เขียนก็เข้ามามาก
ผู้ที่เชิญผู้เขียนไปดู ถ้าผู้เขียนแนะนำว่า ต้องติดอะไรก็ต้องติดตั้ง ผู้เขียนจะมีตัวอย่างไปให้ดูจะทำเองหรือซื้อที่ไหนได้ทั้งนั้น ขอให้ติดตามที่ผู้เขียนแนะ ไม่จำเป็นต้องซื้อกับผู้เขียนก็ได้
เหมือนคนเราเวลาเจ็บป่วยจะรอหมอได้อย่างไร เปรียบเหมือน บ้านถูกทางสามแพร่งแทง รอไม่ได้นะ ต้องรีบติดยันต์แปดทิศ สิงค์คาบดาบ กระเดื่อง เพื่อป้องกันไว้ก่อน