ฟันบ๊อกซ์เปิดตัว "Q Tales" เทพน้อยจอมกวน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2555 18:28 น.


วันนี้(25 เม.ย.)บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ได้ใช้พื้นที่ลานชิลล์ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เปิดตัวเกมแนว "Cute MMORPG" ในชื่อ "Q Tales" (คิ้ว เทลส์) ที่จะทำให้กระแสเกมน่ารักกับวลีสุดฮิต “เกมแบ๊ว” กลับมาฟีเวอร์อีกครั้ง
      
       Q Tales เกม Cute MMORPG รวมความสมบูรณ์แบบของเกมแนว MMORPG ยุคใหม่มารวมไว้อย่างลงตัว อีกทั้งกราฟิกของตัวเกมก็มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง สีสันและธีมเกมสดใสตระการตา เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป (เรต 15+)
      
       เนื้อเรื่องของเกมจะมีการผสมผสานนวนิยายจีน จุดเด่นของเกม Q Tales นอกจากความแบ๊วและ Cute ของตัวเกมที่เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างยิ่งของเกมแล้ว Q Tales ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย อาทิเช่น ระบบช่วยเล่น (Auto Bot), ระบบอาชีพสุดน่ารักที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน, ระบบทำฟาร์ม ปลูกผัก, ระบบสัตว์ขี่สุดแนวและน่ารักเป็นอย่างยิ่ง, กิจกรรมประจำวันเสริมสร้าง IQ ที่มีมาให้เล่นทุกวันเกือบ 24 ช.ม., ระบบ PVP ชุลมุนเล่นไปหัวเราะไป และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีจุดเด่นครบครันที่เกมออนไลน์ยุคใหม่ต้องมี
      
       เกม Q Tales เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการแบบ Free to Play (เล่นฟรี) และมีระบบ Item Mall สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและชอบแต่งตัวละครให้สวยงาม หรืออยากได้พาหนะสัตว์ขี่ที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถหาได้จาก Item Mall เช่นกัน และสำหรับร้าน Internet Cafe ก็มีบริการ IP Bonus พร้อมซัพพอร์ตร้าน Internet Cafeอย่างเต็มรูปแบบโดยมีการเพิ่ม Bonus ให้อย่างมากมายจุใจกว่าเล่นที่บ้านอย่างแน่นอน
      
       กำหนดการโคลสเบต้าของเกม Q Tales จะเริ่มในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ และจะเปิดโอเพ่นเบต้าในวันที่ 23 พฤษภาคม สำหรับผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมของเกมได้ที่ www.QT.in.th