โศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคิด

เป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคิดนะคะเด็กๆ ออกจากโรงเรียนที่จังหวัดอุทัยธานีเพื่อ จะไปทัศนศึกษากันแต่ที่สุดแล้วมาเกิด อุบัติเหตุขึ้นหลังเกิดอุบัติเหตุตอนนี้ มีหลายๆคนที่ทยอยออกมาให้ข้อมูลครับหนึ่ง ในผู้รอดชีวิตเป็นคุณครูคนนึงค่ะคุณครู ท่านนี้เนี่ยนั่งอยู่ในรถคันที่ 3 ก็คือ ขับตามกันมา 3 คันคุณครูท่านนี้อยู่คัน ที่ 3 เล่าเหตุการณ์ให้ฟังตอนเล่าคุณผู้ ชมคุณครูร้องไห้ตลอดนะคะบอกว่าตัวเองอยู่ คันที่ 3 ตามหลังรถคันที่ 2 เหตุการเนี่ย เห็นรถคันที่ 2 ยางล้อหน้าระเบิดรถก็เลย เสียหลักแล้วไปชนกับแบเรอร์ด้านขวาเกิด ประกายไฟขึ้นมาใกล้ถังเชื้อเพลิงจนไฟมัน ลุกลามอย่างรวดเร็วค่ะเนี่ยเหมือนตรงกับ ที่กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

ระหว่าง นั้นคุณครูบอกว่าประตูหน้ารถฝั่งคนขับ เป็นบานเดียวเท่านั้นที่เปิดได้อืเหมือน กับเราสันนิษฐานกันเอาไว้ตั้งแต่ที่เรา เห็นสภาพของรถเลยว่าคนหนีออกมาทางไหน สามารถรอดกันมาน่าจะเป็นช่องทางเดียวก็ คือบานนั้นใช่แล้วมันจะสอดคล้องกับภาพที่ เราไม่สามารถเปิดให้ดูได้นะคุณผู้ชมแต่ขอ อนุญาตชี้แจงเล็กน้อยคือประตูตรงกลางอ่ะ ไฟมันจะแบบท่วมหนักมากไฟมันไหม้หนักมาก จุดนี้นะฮะมันเหลือแค่ประตูด้านหน้าที่พอ จะวิ่งออกมาได้ค่ะคุณครูท่านนี้บอกว่า เห็นครูในรถบัสคันที่ 2 นะตอนนั้นน่ะที่ เกิดเหตุเห็นครูช่วยเด็กลงมาได้ประมาณ 10 คนตัวเองอ่ะกระโดดลงจากรถแล้วไปช่วยเด็ก ที่หนีลงจากรถบัสที่มีไฟลุกทั้งคันจน กระทั่งเห็นมั้ยคะคุณครูพันแผลอยู่ที่ นิ้วมือนั่นน่ะครับนั่นคือมือพองไปหมดเลย นะเพราะว่ามันร้อนมากไฟมันไหม้เนี่ยค่ะ สภาพของมือคุณครูเนี่ยโดนไฟลวกจนพองถาม คุณครูเห็นคนขับรถมยคนขับรถบัสคันที่ 2 ครูเห็นหเครูบอกว่าเห็นนะเห็นเพยายามเปิด ประตูด้านฝั่งคนขับลงมาเห็นว่าไม่ได้หนี ไปไหนด้วยแล้วก็ลงมาช่วยเปิดประตูหลังแต่ เปิดไม่ได้ค่ะเชื่อว่าถ้าประตูเปิดได้ เนี่ยเด็กๆคงจะรอดอีกจำนวนมากอือ

พอเล่ามา ถึงตรงนี้คุณครูน้ำตาลไหลเลยไม่นึกจริงๆ ว่าการทัศนศึกษาครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งแรก ของปีนี้ปกติเนี่ยจัดกันทุกปีไม่มีใครคิด เลยว่ามันจะเกิดเหตุการณ์สลดแบบแบบนี้ ขึ้นนี่คือเรื่องสะเทือนใจยอมรับว่ารถบัส ที่นำมาจัดทัศนศึกษาในปีนี้คุณครูบอกว่า มันค่อนข้างเก่ายอมรับเลยนะคะปกติเนี่ย ไม่เคยใช้บริการรถในบริษัทนี้ตามหลังนะ นี่คือข้อมูลจากคุณครูที่เห็นเหตุการณ์ ทุกอย่างคุณผู้ชมครับทีนี้มาดูในพาร์ทของ เด็กที่บาดเจ็บกันบ้างคุณผู้ชมครับโรง พยาบาลแพทย์รังสิตครับทางคุณหมอประจำโรง พยาบาลเป็นแพทย์ศยกรรมเนี่ยออกมาเปิดเผย ข้อมูลว่าตอนนี้มีเด็กที่บาดเจ็บทั้งหมด 3 คนเป็นผู้หญิงทุกคนนะครับแล้วก็รู้สึกตัว พูดได้แต่จัดอยู่ในกลุ่มผู้ป่วยอาการสี แดงไฟไหม้ระดับ 2 ต้องระวังการถูกน้ำอืใน 3 คนนี้ครับมีอาการสาหัส 2 คนคนแรกอายุ 7 ขวบเท่านั้นมีรอยไหม้บนใบหน้ากระจกตาช่อง ปากแล้วก็มือข้างขวาน้องมีอาการหายใจติด ขัดต้องใส่ท่อช่วยหายใจครับและเด็กคนนี้ มีความเสี่ยงตาอาจจะบอดนะครับต้องติดตาม อาการอย่างใกล้ชิด

ส่วนรายที่ 2 ครับมีรอย ไหม้คล้ายกันแต่อาการไม่หนักเท่าพิจารณา ว่าอาจจะต้องใส่ท่อช่วยหายใจหรือไม่ค่ะ และรายสุดท้ายถูกไฟลวกบาดเจ็บเล็กน้อยผอ ของโรงพยาบาลบอกว่าสิ่งสำคัญตอนนี้ก็คือ การดูแลเยียวยาสภาพจิตใจและอาการบาดเจ็บ ของเด็กทุกคนรวมไปถึงคุณครูด้วยนะครับยืน ยันว่าโรงพยาบาลมีความสามารถในการรักษา แต่ถ้ามันมากกว่าความสามารถของโรงพยาบาล ก็จะส่งต่อไปที่โรงพยาบาลอื่นต่อไปครับ Approach แล้วก็อ่าถามไถ่เรื่องเรื่อง ราวนะครับแล้วก็มีการซัพพอร์ตทางจิตใจ อยู่มีการเยียวยาทางจิตใจเด็กๆอยู่นะครับ แล้วก็รวมถึงที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือ เรื่องของอาการเจ็บปวดนะครับเด็กก็บอกว่า อาจจะมีอาการพวกเจ็บปวดบ้างหรือแสบร้อน บ้างอย่าเงี้ครับแล้วก็มีการให้ยาอย่าง เต็มที่อยู่ครับนายกรัฐมนตรีครับคุณอุ้ง อิ๊งก็เดินทางไปที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต นะครับตั้งใจไปเยี่ยมอาการของของเด็กๆที่ บาดเจ็บรวมไปถึงคุณครูนะครับก่อนที่จะ เดินทางต่อไปที่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุครับปรากฏว่า ช่วงเย็นๆเนี่ยรถมันก็จะติดนายกก็เลยลง จากรถแล้วก็เดินข้ามสะพานลอยไปยังศูนย์ พักพิงดังกล่าวค่ะไปเจอกับทางผู้บัญชาการ ทหารสูงสุดกำลังดูแลเด็กๆแล้วก็คุณครูที่ บาดเจ็บบางส่วนกำลังจะเตรียมตัวส่งกลับไป ที่อุทัยธานีนะครับอืจะกลับบ้านกันแล้วนะ ฮะคุณผู้ชมครับค่ะแล้วก็สั่งการไปที่ กระทรวงสาธารณสุขให้จัดทีมแพทย์คอยดูแล สภาพจิตใจให้กับเด็กแล้วก็คุณครูทุกคนอือ 

 นอกเหนือจากคันที่ไฟไหม้คันที่ 1 กับคัน ที่ 3 อ่ะสภาพจิตใจตอนเนี้ยเชื่อเหลือ เกินว่าทุกคนก็ใช่เสียใจนะฮะแล้วก็ ต้องการการเยียวยานะครับแล้วก็เด็กบางคน ที่เป็นพี่น้องกันอาจจะต้องแยกดูแล ระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่รวมไปถึงครอบครัว ที่อยู่ที่อุทัยธานีด้วยนะครับคุณผู้ชมคะ วันนี้เนี่ยทีมข่าวของเราได้คุยกับหนึ่ง ในญาติของเด็กนักเรียนที่สูญหายเนี่ยค่ะ ท่านนี้เบอกว่าเมีหลานอายุ 9 ขวบอยู่ชั้น ป 3 บนรถบัสทัศนศึกษาเนี่ยคุณผู้ชม 3 คัน เนี้ยเป็นเด็กๆชั้นตั้งแต่อนุบาลจนถึง มัธยมศึกษานะคะคละชั้นกันไปที่เดินทางไป ทัศนศึกษาครั้งนี้ซึ่งคุณพี่คนนี้บอกว่า หลานตัวเอง 9 ขวบอยู่ป 3 อยู่บนรถบัสคัน นั้นด้วยหลังเกิดเหตุยอมรับเลยว่าช็อกมาก พยายามภาวนาขอให้หลานไม่ได้อยู่บนรถบัส คันที่ที่เกิดเหตุไม่รู้ล่ะมี 1 2 3 ขอ ให้หลานไม่ได้อยู่ในคันที่ 2 ก็แล้วกัน หรือถ้าอยู่ก็ขอให้หนีออกมาได้อย่างปลอด ภัยจริงๆวันนี้ตัวเองต้องลางานมีธุระแต่ ปรากฏว่าที่สุดแล้วหลังเกิดเหตุรีบมาถึง โรงพยาบาลขอเช็ครายชื่อกับโรงพยาบาลใจ สั่นเลยค่ะเพราะไม่มีรายชื่อของหลานตัว เองอยู่ด้วยสิ่งที่ทำได้ตอนนี้หวังเพียง อย่างเดียวขอให้ปาฏิหาริย์จริงค่ะพี่ี่ กู้พโทรไปหาครูครูก็ตอบไม่ได้ไม่อะไรไม่ ได้คือูทุกคนก็ช็อกหมดนะครับเราก็แบบไป ถามพวกพี่ๆทหารที่พี่กู้ภัยแบบเฮ้ยเห็น หลานมยชื่อนะโมเนี่ยเอารูปให้ดูอะไรเงี้ย แต่ละห้องก็แบบมีเหเเแยกไว้ 3 ห้องห้อง แรกก็ไม่มีห้อง 2 ่ะซึ่งเป็นห้องเด็กป 3 อ่ะเออก็แบบไม่มีแต่ว่าคือเขาก็แบบว่าเออ แบบไม่มีนะคือเขาก็น่าเจือๆแล้วเราก็โอเค 

 พอพอพอที่จะเดาคำตอบในใจได้อยู่ว่าอยู่ ไหนอะไรเงี้ยเออแต่เราแบบเราก็หวังว่าเออ อ่ะอยู่ในห้องไปห้องน้ำหรือเปล่าหรือว่า ตอบใจตัวเองเออก็ยังตอบใจตัวเองอยู่ก็ยัง อยู่โรงพยาบาลหรือเปล่าอะไรอย่าเงี้ยก็รอ ข้อมูลที่แบบมันชัดเจนที่สุดดีกว่าอืม อะไรที่แบบเรายังไม่เห็นหรือว่ายังยังยัง ไม่ได้รับการยืนยันก็อืมใจแข็งไว้ก่อน เป็นกำลังใจให้จริงๆนะคะนี่คือคุณณัฐวิน นะคะที่ยังตามหาหลานวัย 9 ขวบและเช่น เดียวกันค่ะยังมีอีกหลายครอบครัวเราก็ขอ เป็นกำลังใจให้เช่นเดียวกันค่ะครับตอนนี้ การทำงานของเจ้าหน้าที่นะครับก็จะเน้นไป ที่การพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลครับผู้ บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลางบอกว่ามี การนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้แล้ว 5 คนนะครับแต่ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ เพราะว่าถูกไฟไมเกรียมอยู่ระหว่างการทยอย ค้นหาสรุปจำนวนที่ชัดเจนผู้บังคับการ สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจครับ ระบุว่าร่างที่ถูกไฟไหม้เนี่ยมันจะยากต่อ การพิสูจน์นะฮะทีมแพทย์ก็จะเน้นไปที่การ ตรวจเลือดเนื้อเยื่อกระดูกนะ ฮะโดยเฉพาะ DNA จะสามารถตรวจเทียบกับญาติ ได้รู้ผลภายในเวลา 1 วันนะครับดังนั้น เนี่ยญาติที่มาเก็บ DNA เนี่ยขอให้เป็น ญาติสายตรงเท่านั้นก็คือคุณพ่อคุณแม่พี่ น้องสายเลือดเดียวกันเพื่อความรวดเร็วนะฮะ

ส่วนทางคุณสุริยะจึงรุ่งังกฤษครับรอง นายกและรัฐมนตรีคมนาคมนะฮะส่งเด็กๆที่ได้ รับการช่วยเหลือจากอุบัติเหตในครั้งนี้นะ ครับจำนวน 89 คนเดินทางกลับจังหวัด อุทัยธานีด้วยรถเ่อด้วยรถของบขส 3 คันนะ ครับก็ส่งให้ถึงอ้อมอกคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะ จะได้หายห่วงกันนะครับแล้วพอไปเช็คกับกรม การขนส่งทางบกเนี่ยเขาบอกว่ามีข้อบังคับ ให้รถบัสทุกคันทำประกันภัยผู้เสียชีวิต เอาไว้ก็จะได้รับเงินเยียวยา 1 ล้านบาท ส่วนผู้บาดเจ็บจะได้ค่ารักษา 160,000 บาท ที่ผ่านมารถบัส 2 ชั้นเกิดอุบัติเหตุบ่อย ครั้งอาจจะมีการทบทวนไม่อนุญาตให้ใช้เดิน ทางระหว่างจังหวัดนะครับแล้วก็มีรายงาน ด้วยนะครับว่ารถคันที่เกิดเหตุเนี่ยทำ ประกันเอาไว้คเป็นของวิริยประกันภัยจะมี การจ่ายสินไหมให้รายละ 500,000 บาทด้วยนะ ครับค่ะส่วนทางรัฐมนตรียุติธรรมครับบอก ว่าเด็กๆที่ไม่ได้บาดเจ็บทางกายแต่ว่าได้ รับการบาดเจ็บที่สภาพจิตใจเนี่ยอันเนี้ย จะต้องช่วยกันเยียวยาจิตใจอย่าลืมนะฮะ เด็กคนที่เขารอดชีวิตเขาก็เห็นเหตุการณ์ ทุกอย่างใช่ซึ่งอันเนี้ยจะต้องใช้เวลา เบื้องต้นกรมคุ้มครองสิทธิ์มีมาตรการการ เยียวยาให้กับผู้เสียชีวิตรายละ 200,000 บาทส่วนคนเจ็บมีประกันวงเงินขั้นต่ำ 40,000 บาทนะครับ

Jalen Milroe Information

Creepiest Urban Legends

UK PM confesses to ordering military

48 Hours Changed Justin's Life

แม่ตั๊ก เคทูเอ็น กินข้าวกับตำรวจ

โคล พาล์มเมอร์ นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล

ไฟไหม้รถบัสพรากชีวิตเด็กน้อย