หมอดูแม่นเพราะผีคอยบอก

สวัสดีครับเอ่อผมหมอแมนพลังเลขนะครับเอ่อ ตอนเมันมีประเด็นนะครับที่กำลังเป็น ดราม่าอยู่ณขณะนี้นะครับเกี่ยวกับเรื่อง ของหมอดูเนี่ยที่มีการทำของนะครับทำของทำ คุณใสเนี่ยนะครับเอ่อใส่ลูกดวงของตัวเอง นะครับโดยที่เรื่องเนี้ยมันก็เอ่อเผยแพร่ ขึ้นมานะครับหน้ามืดไปนิดนึงเผยแพร่ขึ้น มาเนี่ยพอเป็นที่รู้จักก็คือตามเอ่อจาก รายการ The OST เนาะอ่าซึ่งเราก็เป็นแฟน รายการประจำอยู่นะครับแล้วก็เ่อได้ฟัง เรื่องนี้นะครับคือต้องบอกก่อนนะครับ อันดับแรกเนี่ยมันแบ่งเป็นในเรื่องของอ่ะ 1 คือการดูดวงก่อนนะซึ่งการดูดวงมันมี หลายศาสตร์หลายสูตรอยู่แล้วล่ะนะครับหมอ ดูดีๆเนี่ยก็มีครับนะหมอดูที่ไม่ดีเนี่ย ก็มีนะจะเบอร์ใหญ่เบอร์เล็กมีมีชื่อเสียง มากน้อยแค่ไหนอะไรยังไงเนี่ยมันจริงๆมัน ไม่ได้วัดความความดีงามนะนะจะต้องบอก อย่างนี้นะครับบางทีคนที่ดังคนที่มีชื่อ เสียงเนี่ย

แต่ว่าไม่ใช่หมอดูที่ดีก็มีนะ ครับหรือบางคนเนี่ยเป็นหมอดูที่ดีแต่เขา ไม่ได้มีชื่อเสียงก็มีนะครับเพราะฉะนั้น เรื่องชื่อเสียงความโด่งดังวัดไม่ได้นะ คราวนี้เนี่ยเรื่องการดูหมอเนาะออย่างแรก นะครับอย่างที่ 2 ก็คือเรื่องการทำของนะ เออนะซึ่งบางคนเชื่อว่ามีจริงบางคนไม่ เชื่อนะครับอ่าส่วนตัวนะครับเชื่อแน่นอน นอนนะครับว่ามีจริงนะครับแล้วก็เป็นคนที่ เคยสัมผัสเคยโดนมากับตัวด้วยนะครับแต่ว่า ไม่ได้แรงมากนะครับเพราะว่ามีคาถามีของดี ติดตัวนะครับที่จะป้องกันได้ส่วนคนที่เขา ไม่มีคาถาไม่มี เอ่อหรือว่าจิตอ่อนนะครับที่ไม่ได้กล้า แข็งพอมันมีสิทธิ์ที่จะโดนได้แน่นอนนะ ครับเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องงมงายนะครับ เรื่องการทำของนะครับบอกก่อนนะครับมันคือ 

 เรื่องที่มีจริงนะฮะต้องบอกอย่างนี้นะ ครับแต่ถ้าจะพูดให้คนที่ไม่เคยโดนเนี่ยนะ ครับหรือว่าไม่เคยเห็นเนี่ยเชื่อเนี่ยก็ คงจะพูดได้ยากก็คงจะต้องเป็นประสบการณ์ ตรงนะครับถึงจะเชื่อว่ามันมีอยู่จริงนะ ครับคราวนี้หมอดูในที่เอ่อ The Ghost เนี่ยที่เค้ามาเล่าเนี่ยนะครับก็คือว่ามี ลักษณะของ การมีเซ้นส์ที่แม่นนะครับแล้วก็มีรัง สังหรณ์อ่าเค้าเรียกว่าอะไรต้องบอกว่ามี ยานอย่างรู้เออใช้คำนี้ดีกว่ามีญานอย่าง รู้รู้เหตุการณ์นะในอดีตเป็นยังไงชื่อคน ชื่อนี้เคยทำอะไรเคยทำที่ไหนทักได้ถูกหมด ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่เรากำลังคิดอะไรคน รอบข้างเราชื่อนี้ชื่อนี้ทำอะไรเ้ารู้หมด เลยนะครับนั่นคือสิ่งที่เา้าเรียกว่ายาน อย่างรู้ครับเป็นคนที่มียานซึ่งไม่ได้ไม่ ได้หายากต้องบอกอย่างงี้นะครับคนทั่วไปก็ มีครับนะแต่ว่าบางคนไม่ได้มาอาศัยเป็น อาชีพหมอดูนะครับบางคนเป็นหมอดูครับเค้า ใช้ญานในการดูครับ แต่ต้องบอกอย่างงี้ครับว่ามันอยู่ ที่มันอยู่ที่คนครับมันอยู่ที่คนครับมัน ไม่ได้คือเราจะบอกว่าเฮ้ยหมอดูที่มียาน เนี่ยคือแม่นมากแล้วเจะต้องเอ่อช่วยแก้ ปัญหาให้เราได้ทุกอย่างเพราะฉะนั้นหมอดู ที่ไหนที่แม่นแบบดั่งตาเห็นนะครับสามารถ ทายอดีตปัจจุบันอนาคตได้แบบชัดเจนคือพวก เยจะมียานอย่างรู้นะบางทีไม่ต้องใช้ ศาสตร์อะไรอ่าอย่างที่ตัวหมอแมนไปเรียน เนี่ยนะครับเมื่อ 10 ปีก่อนเนี่ยเรียน วิชานะครับโหราศาสตร์ไทยวิชาเลข 7 ตัวไพ่ ยิบซีเรียนโหงเฮ้งเรียนฮงจุ้ยนะครับเรียน ตัวเลขนะครับเรียนอะไรต่างๆนานานะครับ สรรพศาสตร์พวกเนี้ยถ้าหมอดูที่แบบนั่งทาง ในนะเแทบไม่ต้องใช้เลยครับเพราะว่าเหมือน เใช้จิตเค้าเรียกว่ายานของเค้าอ่ะนะอาจจะ ได้มาจากชาติที่แล้วหรืออะไรอย่างเงี้ยนะ ครับเเสามารถที่จะหยั่งรู้เหตุการณ์ได้ เพราะฉะนั้นมีจริงมยมีจริงครับมีจริงครับ 

 ตัวหมอแมนเองก็เคยไปดูกับหมอดูเป็นพระหมอ ดูอ่าเอ่ยชื่อก็ได้หลวงพ่อวรานะหลวงพ่อ วราเนี่ยท่านมีญานอย่างรู้นะครับท่าน สามารถบอกได้นะครับว่าไปทำอะไรมานะครับทำ ที่ไหนกับใครบอกชื่อได้ด้วยนะครับเพราะ ฉะนั้นเนี่ยถ้าท่านไปเจอหมอดูที่แบบเฮ้ย เค้านั่งทางในแล้วเ้ามีเซ้นส์สามารถบอก สิ่งพวกเนี้ยกับท่านได้ท่านไม่ไม่ต้องตก ใจครับมันมีคนที่เป็นแบบเนี้ยหลายคนครับ นะที่มียานอย่างรู้เนี่ยหลายคนครับขึ้น อยู่กับว่าคุณจะคุณจะแสดงออกมาหรือไม่นะ ครับแล้วคุณจะแสดงออกมาเพื่อวัตถุประสงค์ ใดนะครับในกรณีของหมอดูที่อยู่ใน The OST เนี่ยนะที่เ้ามาเล่าเนี่ยเค้ามีสิ่งนี้นะ ครับหรืออ่าใช้คำว่าหรือนะเค้าอาจจะมี จริงครับหรือไม่ก็เป็นการเลี้ยงผีนะครับ เพื่อมีให้ผีเนี่ยมากระซิบครับอ่าเรื่อง นี้ไม่ใช่เรื่องงมงายนะการเลี้ยงผีนะครับ 

 ทำของเล่นของพวกเนี้ยนะครับสาดดำเนี่ยมัน มีจริงนะฮะแล้วก็ให้ผีมากระซิบบอกเนี่ย บอกเรื่องราวต่างๆแล้วเก็พูดออกมาเนี่ย มันมีจริงครับแต่ประเด็นก็คือว่านะครับ เราดูที่เจตนาของเค้านะครับถ้าเกิดเทักมา อย่างนนนอย่างนี้นะครับเราดูที่เจตนาเว่า เค้าทักมาแล้วเจตนาของเขาหลังจากนั้นเขา ต้องการให้เราทำอะไรนะครับถ้าเกิดเขาทัก มาแล้วแล้วก็ให้เราไปแก้แก้ด้วยตัวเองเลย คุณไปไหว้อันนั้นไหว้อันนี้หรือว่าอะไรก็ ตามทำสิ่งที่มัน make sense นะครับเอ่อ เรามีเ่อเค้าเรียกว่าสติปัญญาที่ วิเคราะห์อยู่แล้วนะครับว่าอะไรมัน make sense ไม่ make sense นะครับเช่นเค้า ให้ไปไหว้พระตรงนู้นตรงนี้หรือว่าไหว้ อะไรที่แบบเฮ้ยเราแก้ด้วยตัวเองแล้วมันดี ขึ้นก็จบนะครับอันนั้นแสดงว่าโอเคปรารถนา ดีนะครับแต่ถ้าเกิดเมื่อไหร่นะครับที่ เริ่มต้นด้วยกันเฮ้ยหนูต้องมาบูชาสิ่งนี้ นะเป็นอะไรที่มันแบบเอ้ยไม่เมเซนอ่ะเช่น 

 หุ่นพยนอย่างเงี้ยหุ่นพยนต์มันคือผีเลยนะ นะครับหุ่นพยนต์อย่างเงี้แล้วก็หรือของ อะไรที่มันแบบเหมือนสายดำอ่ะนะใช้แบบสิ่ง ของของเราใช้เส้นผมเรานะครับหรือใช้เล็บ เราใช้อะไรเอันเนี้ยต้องเอะใจนะเอ๊ะออ แล้วนะฮะต้องระวังแล้วนะครับว่าไม่ใช่ทาง สว่างแล้วนะครับอาจจะเป็นสายดำสายมืดนะฮะ เพราะฉะนั้นเนี่ยแล้วยิ่งราคานะครับบอก เลยครับราคานี้ไม่ใช่โอ้โหไม่ใช่ราคาแบบ สร้างบ้านนะครับสร้างตึกมันเป็นราคาแบบ สร้างคฤหาสน์เลยนะครับเอ่อเ้าเรียกว่า โอ้โหหุ่นตัวละ 70,000 อย่างเงี้ยนะครับ หุ่นพยนต์ตัวละ 70,000 อะไรเงี้ยเออไอ้ ไอ้ไหเค้าเรียกว่าอะไรโถดักวิญญาณอะไร อย่างเงี้ยนะ 30,000 50,000 เนี่ย 70,000 เนี่ยค่าทำพิธี 200,000 อย่างเงี้ยนะครับ ฟังให้ดีนะค่าทำพิธี 200,000 นะครับเออนะ ก็เนี่ยเหล่าเนี้ยนะครับเป็นหมอดูที่อาจ จะมีเซ้นส์นะครับมียานอย่างรู้หรือไม่ก็ มีผีบอกเนี่ยนะครับ

แต่เขามาในคราบเหมือน กึ่งๆมิจฉาชีพเลยนะอ่ากึ่งๆมิจฉาชีพเลยนะ ครับแล้วถ้าหนักกว่านั้นเนี่ยนะสิ่งที่ เา้าเล่ามานะครับตอนนี้มีคนมาเล่าก็คือ แบบที่เห็นก็คือ 2-3 คนนะที่ที่ที่ตอนนี้ เป็นกระแสอยู่นะครับแต่จริงๆแล้วเนี่ยมี คนมาเล่าเยอะนะครับถ้าเกิดเค้าทำหมอดูคน เนี้ยถ้าทำอย่างงั้นจริงนะครับก็ต้องบอก ว่าอันตรายนะครับน่าอันตรายมากนะครับนะ ควรจะหลีกหนีให้ไกลเลยนะครับแล้วก็ที่ สำคัญที่เขาบอกว่าเฮ้ยถ้าคุณเวลาไปดูดวง อันนี้ประเด็นอีกเรื่องนึงเรื่องเรื่อง หมอดูถ้าคุณไปดูดวงเนี่ยคุณดูดวงได้นะ ครับเปิดไพ่เปิดอะไรดูดวงได้นะแต่ว่ามี บางคนเนี่ยบอกว่าแต่คุณอย่าให้เวลาเกิด อย่าให้วันเดือนปีเกิดนะครับอันนี้ก็ กระทบกับพวกหมอดูที่ใช้วันเดือนปีเกิดอีก นะครับนะแต่ต้องบอกก่อนนะครับตัวผมเนี่ย ตัวหมอแมนเนี่ยไม่ได้รับดูดวงส่วนตัวมา 3 ปีแล้วนะครับเพราะฉะนั้นไม่มีส่วนได้ส่วน เสียในในประโยคนี้นะครับในข้อคิดเห็นข้อ นี้ที่เขาบอกว่าถ้าไปดูดวงอ่ะคุณก็อยให้ วันเดือนปีเกิดเวลาเกิดคือถ้าไม่ให้เนี่ย ในทางโหราศาสตร์ไทยมันก็ผูกลัคนาไม่ได้ ครับผูกลัคนาไม่ได้ครับมันก็ไม่สามารถดู ดวงได้อย่างแม่นยำครับนะถ้าคุณไม่รู้เวลา เกิดชัดเจนนะครับถึงแม้กระทั่งศาสตร์เลข 7 ตัวคุณไม่รู้เวลาเกิดคุณก็ไม่รู้อยู่ดี ว่าคุณเกิดวันอะไรแน่บางทีเนี่ยมันดิฟกัน ช่วงระหว่าง 5:00 น 5:30 น 6:00 นอย่าง 

 เงี้ยมันก็เปลี่ยนเป็นคนละวันแล้วเพราะ ฉะนั้นเนี่ยการดูดวงแบบใช้ดวงดาวนะครับ ใช้ลัคนาราศีนะครับวันเดือนปีเกิดอย่าง เงี้ยมันต้องใช้เวลาเกิดด้วยนะครับแต่ว่า ข้อปฏิบัติก็คือคุณนะครับอย่าไปให้ใคร มั่วซั่นะครับก่อนจะบอกให้ใครรู้เนี่ยนะ คุณก็ต้องมั่นใจนะชัวร์ในระดับนึงนะครับ ว่าเฮ้ยคนเนี้ยเป็นคนที่โอเคจริงๆอะไรแบบ เยแต่ถามว่ามันพลาดกันได้มั้ยมันก็พลาด กันได้แหละนะครับก็เข้าใจได้อยู่นะครับ แต่ต้องบอกว่าอย่างงี้ว่าศาสตร์ โหราศาสตร์ไทยเนี่ยจักราศีเนี่ยนะดูลัคนา ราศีเขาต้องใช้เวลาตกฟากนะครับไม่งั้นดู ไม่ได้นะครับไม่งั้นดูไม่ได้เพราะฉะนั้น อันนี้ก็บอกไว้เป็นข้อมูลนะครับนอกจากคุณ จะไปดูลายมือไปดูไพ่นะครับอย่างอื่นที่ ไม่ต้องใช้วันเดือนปีเกิดอันนั้นคุณก็ดู ได้เลยนะครับเออแต่บอกอย่างงี้เลยดีกว่า เอางี้ต่อให้ไม่มีวันเดือนปีเกิดอ่ะถ้า เกิดคนมันจะไม่หวังดีอ่ะถ้าคนมันจะทำอ่ะ มันก็ทำได้นะครับมันก็ทำได้ยิ่งคุณเข้าไป บ้านเค้าแบบนั้นด้วยนะครับยิ่งอันตรายเลย นะครับอ่ะก็ฝากไว้นะครับสำหรับคนที่ชอบ ต้องแสวงหาโอหยหมอดูจะต้องเป็นคนที่ทาย 

 แบบอ่าทายแล้วว้าวอ่ะอ่าทายแล้วมีบอกชื่อ คนนั้นได้นะทายเหตุการณ์อดีตได้อย่างแม่น ยำเป๊ะๆแบบมีทางในนะครับมีมียานอย่างรู้ เป็นผู้วิเศษเท่านั้นฉันถึงจะเชื่อ อันเนี้ยเสี่ยงนะครับระวังให้ดีนะครับ ระวังให้ดีเลยนะครับอ่าก็ฝากไว้เท่านี้นะ ครับส่วนหมอดูดีๆเนี่ยมีเยอะมากนะครับใน วงการที่หมอแมนเจอนะครับที่ร่วมงานมาด้วย เนี่ยมีเยอะมากนะโคตรเยอะเลยนะ ฮะแต่ว่าอาจจะไม่ว้าวเพราะอะไรรู้มั้ย เพราะว่าเค้าไม่ได้ทายว่าแบบเ้ยเค้ามียาน อย่างรู้แล้วก็ไปทายชื่อคนนั้นได้ถูกต้อง ไปทายเหตุการณ์ในอดีตได้ถูกต้องแม่นยำคือ เค้าไม่ได้เค้าไม่ได้ไปท้ได้ว้าวแบบนั้น นะครับจุดขายมันเลยไม่ค่อยมีแต่จริงๆแล้ว นะครับหมอดูดีๆที่ให้คำแนะนำดีๆนะครับ เป็นที่ปรึกษาชีวิตและธุรกิจให้กับท่านมี เยอะแยะมากเลยนะครับหมอแมนรู้จักหลายคน มากเลยนะครับนะแต่ท่านที่ฟังอยู่ไม่ต้อง ติดต่อมาหาหมอแมนมาขอดูนะหมอแมนไม่ได้รับ ดูดวงมา 3 ปีแล้วนะครับนะตอนนี้ก็ไปทำ คลิปอย่างเดียวนะไปดูดวงให้กับคนหมู่มาก นะนะใน YouTube ก็ฝากเข้าไปติดตามด้วย แล้วกันนะครับอ่ะวันนี้มาแค่นี้ครับ สวัสดีครับ

การ์ตูนสยองขวัญ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาอาถรรพ์, ลองของบ้านร้างอาถรรพ์, ชมรมคนชอบเห็นผี, ฝ่าพิภพนรกขุมที่เจ็ด ขายการ์ตูนออนไลน์ เหยื่อ เล่ม 1คนสยองฆ่าไม่ตาย, คนสยองเมืองขนหัวลุก, ข้ามมิติมรณะ, คนสั่นประสาท การ์ตูนสยองขวัญ 999 ต่อติดตาย, เบอร์โทรไม่มงคล, หลอนจิตหลุด, ไลน์มรณะ, โทรติดต่อกับผี การ์ตูนสยองขวัญ ซาดาโกะ Sadako, ผีในสวนสาธารณะ, เธอผู้มากับความมืด, ผีเก้าอี้, เดอะช็อคสยองขวัญ, สยองเดอะโกสต์ การ์ตูนสยองขวัญ Shock! , รังแมงมุมสยอง, มือถือพยาบาท, ยาคลายเครียดมรณะ, ดอกไม้วิปริต, สาวนักเชิดหุ่นผี, มนุษย์งูสยอง การ์ตูนสยองขวัญ กุกกักนักบาสหญิง, เล่นบาสมรณะ, ใครในความมืด, ชายที่รอให้มารับ, เด็กกลางดึกสงัด, ร่างดึงดูดวิญญาณ การ์ตูนสยองขวัญ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เล่ม 3, เสื้อมือสองผีสิง, บ้านเก่ามรณะ, บ้านซอยตัน, สัตว์เตือนภัย, ฝันเมื่อวันวาน, ทางผ่านมรณะ การ์ตูนสยองขวัญ คุณแม่สยองขวัญ, อ. อินุกิ คานาโกะ การ์ตูนสยองขวัญ ฆาตกรผิดตัว, คดีฆ่าพระเอก, นักสืบมือฉกาจ, คดีมารร้ายวันพุธ, นักฆ่าแห่งกรีนริเวอร์ การ์ตูนสยองขวัญ ฆาตกรลอยนวล, ปริศนาคดีฆ่าเลขาสาว, คดีฆาตกรรมในห้องปิดตายบนเรือสำราญ, นักฆ่าต่อเนื่องแห่งสหรัฐอเมริกา การ์ตูนสยองขวัญ ฆาตกรใจเด็ด, นักฆ่าเลือดเย็นแห่งรอสตอฟ, คู่หูอำมหิต, นักร้องจิตโฉดแห่งอเมริกา, นางนกต่อสุดโฉด การ์ตูน บทเรียนสีเลือด การ์ตูน เหยื่อ รายที่ 7 การ์ตูน โรงเรียนพันธุ์สยอง ขายการ์ตูนออนไลน์ ฮานาโกะ เล่ม 1 ขายการ์ตูนออนไลน์ ฮานาโกะ เล่ม 2 ขายการ์ตูนออนไลน์ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เล่ม 2 ขายการ์ตูนออนไลน์ ขวัญผวา ตอน คนเล่นศพ ขายการ์ตูนออนไลน์ ขวัญผวา ตอน เธอผู้ต้องคำสาป ขายการ์ตูนออนไลน์ ฆาตกรใจเสาะ ขายการ์ตูนออนไลน์ สมุดภาพผีสิง ขายการ์ตูนออนไลน์ สาปสยอง ขายการ์ตูนออนไลน์ สาวปริศนา ขายการ์ตูนออนไลน์ หน้ากากพิศวง ขายการ์ตูนออนไลน์ หน้ากากรัตติกาล การ์ตูน ซิกเซนส์ เล่ม 1 การ์ตูน คืนชีพนักเขียนสยอง การ์ตูน ฆาตกรสองหน้า การ์ตูน ซาตาน การ์ตูน ปมมัจจุราช การ์ตูน พระจันทร์แดง การ์ตูน มัจจุราชหลอน การ์ตูน รอยยิ้มสีดำ 2 เล่มจบ การ์ตูน รอยยิ้มสีดำ 2 เล่มจบ การ์ตูน เขย่าขวัญ ตอน รักริษยา การ์ตูน เหยื่อ รายที่ 3 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ สาวเฉียบสืบสะเด็ด ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 01 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 02 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 03 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 04 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 05 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 06 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 07 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 08 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 09 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 10 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 11 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 12 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 13 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 14 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 15 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 16 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 17

สั่งซื้อการ์ตูนสยองขวัญ เล่มละ 20 บาท การ์ตูนแบบ PDF คลิกดูตัวอย่างแต่ละเล่มได้เลย

สั่งเลยแสกนคิวอาร์โค้ดเพิ่มไลน์ที่นี่