สิบฮวงจุ้ยห้ามมีเด็ดขาด

ตั้งเตือนสิบฮวงจุ้ยห้ามมีเด็ดขาดเงินทอง รั่วไหลมีเท่าไหร่ก็เก็บไม่อยู่ 

1 มี แหล่งน้ำกลางบ้านที่บ้านของคุณมีแหล่งน้ำ อยู่ตรงจุดศูนย์กลางของบ้านหรือเปล่าเช่น ห้องน้ำตู้ปลาอ่างน้ำพุบ่อน้ำท่าตั้งอยู่ บริเวณจุดศูนย์กลางของบ้านถือว่าไม่ดีมาก ๆเพราะความชื้นที่สะสมจะส่งผลกระทบต่อ สุขภาพและโชคลาภของคุณทำให้มีเหตุที่จะ ต้องเสียเงินอยู่บ่อยๆวิธีแก้ไขถ้าเป็น สิ่งของที่สามารถทำการเคลื่อนย้ายได้ก็ ให้เคลื่อนย้ายออกไปจากบริเวณจุดศูนย์ กลางของบ้านถ้าเป็นห้องน้ำให้นำม่านหรือ มู่ลี่ติดหน้าประตูห้องน้ำปิดฝาชักโครก ปิดประตูห้องน้ำตลอดเวลาและนำให้นำกระถาง ต้นไม้ประเภทไม้ใบไปตั้งไว้ในห้องน้ำให้ ตะเกลือ 2 ช้อนโต๊ะใส่ถ้วยเล็กๆแล้วนำไป วางไว้ด้านข้างชักโครกเพื่อดูดกลิ่นและ ดูดความชื้น 

2 ตั้งหิ้งบูชาเหนือขอบประตู ขอตำแหน่งที่เหมาะสมในการตั้งที่บูชาคือ บริเวณที่ค่อนข้างเงียบสงบและต้องตั้งใน ที่ที่มีผนังทึบอนหรือให้หลังยิ่งพระมี ที่พิงอันแน่นหนามั่นคงการตั้งหิ้งบูชา ไว้เหนือขอบประตูถือว่าเป็นจุดเสียเพราะ บริเวณนั้นมีคนเดินผ่านไปมามีพลังการ เคลื่อนไหวจะส่งผลเสียต่อพลัง ศักดิ์สิทธิ์ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยมีแต่ ความเสื่อมถอยมากกว่าความเจริญวิธีแก้ไข ควรย้ายมุมจัดตั้งหิ้งบูชาไปไว้ผนังด้าน อื่นและควรให้ยิ่งหันหน้าไปทางประตูหน้า บ้านจึงจะมีผลดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำ มาค้าขาย 

3 เตียงอยู่ใต้คานไม่ควรวาง เตียงไว้ใต้ขาดเพราะถือว่าเป็นจุดที่ไม่ ดีพลังกดทับจากทานจะมีผลต่อสุขภาพทำให้ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเจ็บป่วยได้ง่ายอาจ ปวดศีรษะและหน้าอกได้บ่อยๆคู่สมรสมักจะ เกิดความไม่ลงรอยกันทะเลาะเบาะแว้งกัน อยู่ตลอดเวลาและจะมีผลดีที่สุดหักคามี ขนาดใหญ่และอยู่ห่างจากตัวเราไม่เกิน 2.5 เมตรวิธีแก้ไขควรย้ายเตียงไปอยู่ใน ตำแหน่งอื่นให้พ้นจากถ่านหากไม่สามารถทำ ได้ให้ตีฝ้าปิดคานั้นเสียใช้ผ้าผืนใหญ่ ขนาดเท่ากับความกว้างของเตียงปิดเนื้อ เตียงเพื่อไม่ให้เห็นคือคันนั้นและเป็น การกระจายพลังงานที่กดทับของทานให้ลดน้อย ลง 

4 เสาไฟฟ้าตั้งอยู่หน้าบ้านหากว่ามี สอบไฟฟ้าตั้งอยู่ตรงกับหน้าบ้านพอดีถือ ว่าเป็นลักษณะที่ไม่ค่อยดีนักทำให้บ้าน ของคุณค่ะพลังความสมดุลมีผลให้สภาพจิตใจ ไม่ปกติโมโหหงุดหงิดง่ายและมักออกอาการ เกี่ยวกับง่ายอยู่เสมอทำให้ขาดโชคลาภภาค มีสองไฟฟ้าแรงสูงอยู่ด้านหน้าบ้านหรือ ด้านข้างของบ้านพลังของคลื่นไฟฟ้าจะส่งผล ต่อระบบเลือดภายในร่างกายทำให้เลือดหนืด เม็ดเลือดอาจผิดปกติเกิดโรคที่หาสาเหตุ ไม่ได้หรือโรคเรื้อรังวิธีแก้ไขให้หาลูก แก้ว Crystal หรือ mobile มาแขวนหน้า ประตูบ้านเพื่อช่วยสะท้อนและกระจายสิ่ง ที่ไม่ดีให้ออกจากบ้านไม่ควรนอนในห้องที่ อยู่ใกล้เสาไฟฟ้าปลูกต้นมาให้สูงบางเสาไฟ ฟ้าติดธงชาติให้โบกสะบัดพัดพลังงานให้ กระจ่าย 

5 / หัวเตียงติดห้องน้ำการตั้ง หัวเตียงไปเช็คกับผนังด้านที่เป็นห้องน้ำ ถือว่าไม่ดีอย่างยิ่งและถ้ายิ่งอยู่ที่ จุดที่ตั้งของชักโครกตรงกับหัวเตียงด้วย แล้วยิ่งไม่ดีเป็นอย่างมากเพราะจะทำให้ ผู้อยู่อาศัยมีอารมณ์แปรปรวนง่ายอารมณ์ ขึ้นลงๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายถ้าห้องน้ำไม่ มีแดดส่องถึงจะทำให้เป็นโรคภูมิแพ้หอบคืน โชคลาภก็พลอยหดหายไปด้วยวิธีแก้ไขควรย้าย หัวเตียงหันไปทางอื่นหากไม่สามารถผ่านได้ ให้ทำฉากการขึ้นมาอีกชั้นหนึ่งเพื่อให้ เตียงอยู่ห่างจากผนังและไม่ได้ยินเสียงใน ห้องน้ำรวมทั้งป้องกันความซื้อที่ส่ง มายังศีรษะเวลานอนด้วยม 

6 ตั้งโต๊ะทํางาน หันหลังให้ประตูหากใช้ทาวน์เฮ้าส์ตึกแถว หรือ Condominium ทำเป็นสำนักงานการจัด วางโต๊ะทำงานยาตั้งโต๊ะทำงานโดยที่เมื่อ นั่งทำงานแล้วหันหลังให้กับประตูเพราะจะ ทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นวิธี แก้ไขควรย้ายมุมโต๊ะใหม่หรือหากระจกเงามา ติดไว้ข้างหน้าให้ 2 ไปทางด้านหลังให้ เป็นประตูเปิดปิดได้หากเป็นไปได้ควรย้าย โต๊ะทำงานให้อยู่ในลักษณะหันข้างหรือหัน หน้าให้เห็นประตูจะดีกว่า 

7 กระจกร้าวใน บ้านลองตรวจสอบปริมาณของเราดูว่ามีกระจก บานไหนที่มีรอยร้าวรอยแตกบิ่นหรือไม่ เพราะกระจกดังกล่าวถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ ดีนักเพราะว่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของคนใน บ้านมีแต่ความร้าวฉานไม่รักใคร่ปรองดอง กันเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอดเวลา บ้านไหนที่มีการทะเลาะกันโชคลาภการเงินจะ หนีหายไปหมดวิธีแก้ไขควรเปลี่ยนกระจกที่ มีรอยร้าวแม่เขาทิ้งไปผนังปูนที่มีรอย ร้าวควรซ่อมแซมให้เรียบร้อยเช่นกัน

8 บ้านที่มีประตูเข้า ออกตรงกันทั้งทางด้านหน้าและทางด้านหลัง นั้นเป็นลักษณะที่ไม่ค่อยดีนักตามหลักฮวง จุ้ยพลังงานโชคลาภที่เข้ามาในบ้านจะออก อย่างรวดเร็วไม่สามารถจัดเก็บไว้ได้พลัง งานร้อนเย็นแปรปรวนเสียความสมาดุลทำให้ทำ มาค้าขายไม่รุ่งได้เงินมาหรือโชคลาภผ่าน เข้ามาก็จะผ่านออกไปอย่างรวดเร็วและมี เหตุให้จ่ายเงินเกี่ยวกับการเจ็บป่วยของ คนในบ้านวิธีแก้ไขควรเปิดประตูด้านเดียว หรือหาฉากกั้นบางไม่ให้ประตูทั้งสองด้าน มองเห็นกันหรือหาตู้มาก้านให้ประตูหลัง เหลือเพียงครึ่งหนึ่งของประตูหน้า 

9 เปิด ประตูหน้าบ้านเสื่อห้องน้ำบ้านใครที่เปิด ประตูเข้าไปในบ้านแล้วตรงกับห้องน้ำพอดี จะมีการเสียเงินเงินที่หามาได้จะหลายลง ชักโครกไปหมดวิธีแก้ไขปิดประตูห้องอยู่ ตลอดเวลาทำห้องน้ำให้สวยสะอาดหอมสดชื่นจะ ทำให้เปลี่ยนจากการเสียเงินเรื่องที่ไม่ เป็นเรื่องเป็นการเสียเงินในเรื่องที่เรา ต้องการเสียหาฉากมากั้นไว้ไม่เห็นห้องน้ำ 

 10 สนามหลังบ้านสระน้ำคุณอยู่หน้าบ้าน หรืออยู่ด้านขวาของบ้านซึ่งเป็นตำแหน่ง มังกรที่ควรระตุ้นให้มีน้ำหรือมีการ เคลื่อนไหวจะนำพาโชคลาภมาให้ผู้ที่อยู่ อาศัยแต่หากมีสระน้ำแม่น้ำทะเลสาบอยู่ ด้านหลังบ้านจะทำให้มีเรื่องเสียเงินตลอด ทั้งนี้ทั้งนั้นรีสอร์ทหรือโรงแรมไม่มีผล กระทบด้านนี้เพราะเราไปเที่ยวไม่นานและ พร้อมที่จะจ่ายเงินอยู่แล้วแต่ถ้าเป็น บ้านที่อยู่ประจำควรรีบแก้ไขวิธีแก้ไขถม สระน้ำให้เรียบร้อยปรับเป็นพื้นที่เรียบ หรือเนินดินหากไม่สามารถผมได้ให้ทำกำแพง ปูนหรือกำแพงไม้หรือกำแพงต้นไม้ที่สูง กว่าศีรษะของเจ้าของบ้านการระหว่างสระน้ำ กับตัวบ้านเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

Jalen Milroe Information

Creepiest Urban Legends

UK PM confesses to ordering military

48 Hours Changed Justin's Life

แม่ตั๊ก เคทูเอ็น กินข้าวกับตำรวจ

โคล พาล์มเมอร์ นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล

ไฟไหม้รถบัสพรากชีวิตเด็กน้อย