สงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเราควรถือสินทรัพย์อะไร

แต่ถ้าสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเรา ควรถือสินทรัพย์อะไร ภาพสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย และยูเครนบานปลายกลายเป็นสงครามโลกครั้ง ที่ 3 ขึ้นมาจริงๆหลายคนคงมีคำถามกันนะคะ ว่าเราควรจะถือสินทรัพย์อะไรดีอ่ะ มี หลายคนอาจจะนึกถึงเงินสดแต่ความจริงแล้ว การถือเงินสดในช่วงเวลาแบบนี้อาจไปทาง เลือกที่ดีเสมอไปมันเป็นเพราะอะไรลง ทุนแมนจะเล่าให้ฟัง ขอต้อนรับเข้าสู่รายการรวมถึงอยากจะเล่า ให้ฟังสนับสนุนโดนัลออฟฟิศอย่างได้ M ใหม่ลองใช้ล็อคเด่นถ้าพูดถึงเหตุการณ์ยืด เยื้อกลายเป็นสงครามโลกจริงๆอาจจะต้องดู ก่อนเขาว่าเราอยู่ในกลุ่มประเทศอะไรกลุ่ม แรกคือประเทศที่เป็นคู่ขัดแย้งโดยตรงและ กลุ่มที่สองคือประเทศที่ไม่ได้เป็นคู่ขัด แย้งภาคเราอยู่ในประเทศที่เป็นคู่ขัดแย้ง ในสงครามการถือเงินสดส่วนนึงนั้นอาจถือ ว่ามีประโยชน์ในฐานะตัวกลางที่มีสภาพ คล่องในการจับจ่ายใช้สอยสิ่งที่จำเป็นใน การดำรงชีวิต

แต่ถ้าสงครามกินระยะเวลา อย่างยาวนานเงินสดจะไม่ได้เป็นแหล่งจาก เก็บความมั่งคั่งของเราไว้ได้เพราะในความ เป็นจริงถามมูลค่าของสกุลเงินของประเทศ ที่เป็นคู่ขัดแย้งในสังคมของมันนั้นมักจะ ด้อยค่าลงอย่างรวดเร็วตัวอย่างที่เห็นชัด เจนตอนนี้เลยนะคะก็คือสกุลเงินรูโหว่ของ รัสเซียที่ผ่านมาท่านนับกันตั้งแต่วันที่ ปูตินประกาศเปิดฉากบุกยูเครนแล้วมูลค่า ของเงินรูโบเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐนั้น ได้หายไปแล้วประมาณ 20% กันเลยทีเดียวและ เพื่อเป็นการสกัดกั้นไม่ให้เงินไหลออกจาก ประเทศมากเกินไปประเทศรัสเซียจึงต้องมี 

 การประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยกว่าเท่า ตัวจากเก้าจุดห้าเปอร์เซ็นเป็น 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปีเพื่อที่จะรักษา เสถียรภาพของระบบเศรษฐกิจนอกจากนี้นะคะ อีกเหตุผลที่ค่าเงินของประเทศที่เกี่ยว ข้องกับสงครามโดยตรงนั้นมักจะมีการด้อย ค่าลงอย่างมากก็เป็นเพราะว่ารัฐบาลนั้นจะ มีการพิมพ์เงินหรือกุ้งออกมาเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะใช้จ่ายทางการทหารจนนำมาสู่การ เกิดภาวะเงินเฟ้ออย่างรุนแรงอย่าลืมนะคะ ว่าทุกวิทรายที่รัสเซียยิงมีค่าใช้จ่าย ทุกเครื่องบินรบที่รัสเซียใช้ก็มีค่าใช้ จ่ายเช่นกันดังและยิ่งสงครามยืดเยื้อยาว นานมากเท่าไหร่รัฐบาลก็จำเป็นต้องมีงบ ประมาณมหาศาลมากขึ้นเท่านั้นซึ่งเรื่อง 

 ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้วที่ประเทศ เยอรมนีในปี 1923 ช่วงหลังสงครามโลกครั้ง ที่หนึ่งในขณะนั้นค่าเงินมาร์คด้อยค่าลง และในประเทศเยอรมนีก็เกิดเงินเฟ้อสูงถึง 3 หมื่นเปอร์เซ็นต์ซึ่งก็แปลว่าราคาสินค้า และบริการในช่วงนั้นพร้อมขึ้นถึง 300 เท่าตัวคำถามต่อมาก็คือแล้วเท่าเราไม่ถึง เงินสดเราควรจะถือสินทรัพย์อะไรดีในช่วง ภาวะสงครามหลายคนคงจะนึกถึงสินทรัพย์ทาง การเงินที่มีความเสี่ยงต่ำที่สุดในวิชา การเงินอย่างพันธบัตรรัฐบาลซึ่งทำให้เรา นั้นอยู่ในฐานะเจ้าหนี้ของรัฐบาลประเทศ ต่างๆและเราก็จะได้ผลตอบแทนออกมาในรูปแบบ ของดอกเบี้ยจากรัฐบาลประเทศนั้นๆที่บอก ว่าเสี่ยงต่ำนั้นก็เป็นเพราะว่าการที่ รัฐบาลของแต่ละประเทศจะล้มหรือมีการผิด นัดชำระหนี้ให้กับเรานี้นะคะถือว่าเป็น เรื่องที่ยากอยู่ในภาวะปกติแต่หากว่าเป็น รัฐบาลในประเทศคู่ขัดแย้งแห่งสงครามการ เกาะนี่เพื่อทำสงครามหรือแม้กระทั่งกัน จ่ายค่าปฏิกรรมสงครามหลังพ่ายแพ้สงครามนะ เนี่ยก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้รัฐบาลของ ประเทศเหล่านั้นผิดนัดชำระหนี้ได้เช่น เดียวกันซึ่งสิ่งเหล่านี้เคยเกิดขึ้นมา 

 แล้วในอดีตกับรัฐบาลหลายๆประเทศค่ะพอมา ถึงตรงนี้แล้วหลายคนก็คงนึกถึงอีกสิน ทรัพย์หนึ่งที่เรียกว่าเป็น Safe haven มาอย่างยาวนานนั้นก็คือทองคำถ้าว่ากันตาม ประวัติศาสตร์นะคะเมื่อไหร่ก็ตามที่โลก เรานั้นมีความไม่มั่นคงหรือว่าเข้าสู่ ภาวะสงครามเม็ดเงินมักจะไหลเข้ามาอยู่ใน สินทรัพย์อย่างทองคำอยู่เสมอเพราะด้วย ความที่ทองคำนั้นมีมูลค่าในตัวมันเองแล้ว ก็เป็นสินทรัพย์ที่มีอยู่อย่างจำกัดต่าง จากธนบัตรในท่าที่สามารถพิมพ์ออกมาได้ อย่างไม่จำกัดราคาทองคำจึงมักมีมูลค่า เพิ่มสูงขึ้นทันทีในเวลาที่เหตุการณ์ไม่ ปกตินะคะซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าทองคำเอง เนี่ย 3 นักศึกษามูลค่าของความมั่งคั่ง ได้ในยามสงครามแต่ทั้งนี้ก็สามารถแปรผัน ไปได้ตามสภาพอารมณ์ของตลาดในเวลานั้น 

 เมื่อความกังวลน้อยลงราคาของคำก็สามารถ ปรับตัวลงมาได้เช่นเดียวกันนอกเหนือจาก ทองคำแล้วหลายคนนึกถึงทองคำดิจิโต้อย่าง บิทคอยน์กันมากขึ้นในฐานะทางเลือกในการ กับเก็บความมั่งคั่งเพราะด้วยคุณสมบัติ ที่คล้ายกับทองทำคือมีอยู่อย่างจำกัดแถม ยังมีคุณสมบัติเป็นสกุลเงินไร้ศูนย์กลาง หรือว่าดีเซ็นทะ likes ที่รัฐบาลนั้นแทรก แซงไม่ได้ซึ่งทำให้ปิดคอยถูกพูดถึงเป็น อย่างมากแต่จากสถานการณ์ความขัดแย้ง ระหว่างยูเครนและรัสเซียล่าสุดนั้นข้อ เท็จจริงที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้เราสรุปได้ ไม่ชัดนะคะว่าบิทคอยน์จะเป็นสินทรัพย์ที่ นักลงทุนมองหาเมื่อเกิดสงครามหรือไม่ เพราะในวันที่รัสเซียประกาศบุกเข้ายูเครน มูลค่าทั้งตลาดขึ้นโทเคอร์เรนซีได้ลดลง ตามสินทรัพย์เสี่ยงเช่นตลาดหุ้นมากกว่า ที่จะเคลื่อนไหวต่างถ้าหนูทำอย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นตลาดคริปโตเคอเรนซี่ก็ได้ปรับ ตัวขึ้นมาหลังจากที่มีการแบรนด์รัสเซียใน การใช้ระบบโอนเงินระหว่างประเทศที่เรียก ว่า Swift วิเคราะห์มิดชวน throwing risen Number of Fresh แบงค์ are removed from Swiss เพราะคนนั้นมองว่า เกิดโทเคอร์เรนซีจะเป็นทางเลือกในการโอน เงินหลังจะเกิดเหตุการณ์นี้ได้และจากข้อ เท็จจริงที่ว่าคริปโตเคอเรนซี่เพิ่งจะ เกิดไม่ได้แค่ 13 ปีสินทรัพย์ประเภทนี้ก็ 

 อาจต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองไปอีกสักระยะ ว่าจะสามารถรักษามูลค่าได้ดีแค่ไหนในช่วง สงครามไล่ 1 สินทรัพย์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ค่ะก็คือคุณได้คนอาจจะคิดนะคะว่าในช่วง ภาวะสงครามนั้นเราไม่ควรจะลงทุนในคุณหรือ เปล่าแต่อย่าลืมนะคะว่าถึงแม้ว่าเกิดภาวะ สงครามอยู่แต่ทุกกิจการไม่ได้ถูกผลกระทบ ในแง่ลบเสมอไป สำหรับคุณของบริษัทที่ได้รับผลกระทบในทาง ลบก็คงจะเป็นบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจ ผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสงครามอย่าง เช่นโรงงานที่เสียหายจากระเบิดหรือธุรกิจ ที่มีคู่ค้าเป็นประเทศที่ทำสงครามแล้วทำ ให้เกิดการผิดนัดชำระหนี้หรือส่งมอบ สินค้าไม่ได้แต่ในขณะเดียวกันค่ะก็มีหลาย กิจการหลายบริษัทที่ได้รับประโยชน์จาก ภาวะสงครามที่เกิดขึ้นอย่างเช่นบริษัทที่ ค้าหรือผลิตอาวุธสงครามที่สามารถสร้างราย ได้และกำไรจากการมีอยู่ของสงครามจนหลาย ครั้ง

ผู้คนก็ต่างตั้งคำถามถึงต้นเหตุของ สงครามหรือความขัดแย้งในหลายๆสถานการณ์ ว่าบริษัทเหล่านี้มีส่วนหรือไม่ยกตัว อย่างบริษัทเหล่านี้ก็อย่างเช่นล็อกฮีดมา ชินคอร์ปอเรชั่นธุรกิจผลิตอาวุธสงคราม อเมริกันที่มีมูลค่าปรับตัวขึ้นว่า 11 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 1 อาทิตย์หลังจากมีการ รายงานสงครามของยูเครนและรัสเซียเรื่อง หนึ่งบริษัทอเมริการอย่างเวที on เทคโนโลยีที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาเดียวกันนอกทั้งนี้ กิจการที่ผลิตสินค้าจำเป็นในการใช้ชีวิต ของมนุษย์ก็ยังเป็นธุรกิจที่ยังได้ ประโยชน์ในภาวะสงครามอยู่เช่นอาหารน้ำ ดื่มยารักษาโรคที่ถึงแม้ว่าจะเกิดเหตุ การณ์อะไรขึ้นเราก็ยังคงจำเป็นต้องใช้ อยู่อย่างเช่นถ้าเกิดภาวะสงครามภายในประเทศสินค้าอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็ อาจจะกลับกลายเป็นขายดีเพราะประชาชนนั้น จะหาซื้อมาตุนไว้หรือแม้แต่ในช่วงที่ สงครามจบลงไปแล้วนะคะประเทศต่างๆก็ต้อง เข้าสู่ state ของการฟื้นฟูประเทศดังนั้น 

 คุณที่อยู่ในกลุ่มของโครงสร้างพื้นฐาน หรือว่าทำกิจการรับเหมาก่อสร้างก็จะได้ รับประโยชน์ในการที่จะทำให้สภาพทุกอย่าง นั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิมและกลุ่มธุรกิจ ที่หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงนั่นก็คือธุรกิจ ที่สามารถปรับราคาเพิ่มขึ้นได้ตามภาวะ เงินเฟ้ออย่างเช่นธุรกิจแบรนด์หรูอย่าง area EMS หรือ Chanel ก็อาจไม่ได้รับผล กระทบจากสงครามมากนักในประเทศที่ไม่ได้ เกี่ยวข้องกับสงครามโดยตรงในทางตรงกัน ข้าม ก็จะพันเหล่านี้เมื่อใดก็ตามที่มีการปรับ ราคาขึ้นไปแล้วก็เป็นไปได้ยากที่จะปรับ ราคาลงมาส่งผลให้เมื่อเวลาผ่านไปเมื่อ สงครามยุติลงธุรกิจกลุ่มนี้ก็จะมีแนวโน้ม ที่จะมีกำไรเพิ่มขึ้นโดยสรุปแล้วท่านโลก ของเราเข้าสู่การเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ขึ้นจริงเปล่าควรจะถือสินทรัพย์อะไรบ้าง คำตอบก็คือเราไม่ควรที่จะมีเงินสดใน ธนาคารมากเกินไปเพราะประเทศที่เป็นคู่ขัด แย้งในสงครามจะเกิดเงินเฟ้ออย่างหนักและ เงินเฟ้ออย่างหนักตรงนั้นเนี่ยก็จะลามไป ยังประเทศอื่นด้วยค่ะอย่างเช่นราคาน้ำมัน ที่ปรับตัวสูงขึ้นในภาวะสงครามเพราะอาจจะ ทำให้เกิดภาวะเงินเฟ้อตามมาควรโลกได้ต่อ มานานหลายคนอาจจะเลือกถือทองคำบางส่วนไว้ ในพอร์ตหรือเลือกถือหุ้นของธุรกิจที่ไม่ ได้รับผลกระทบจากภาวะสงครามก็ถือว่าเป็น ทางเลือกที่ดี

ส่วนเรื่องของเฟสโทร Frenzy นั้นก็ยังไม่แน่ชัดเขาว่าจะเป็นอย่างไร ตลาดจะมองครบโคไนซี่เป็นหนึ่งในสิอย่า เสี่ยงหรือหลังจากนี้ก็อาจจะมีเงินไหล เข้ามาในคลิปโต currency มากขึ้นก็เป็น ได้เรื่องนี้อาจจะต้องรอติดตามกันต่อไป แต่เรื่องทั้งหมดนี้ถูกวิเคราะห์ขึ้นอยู่ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าสงครามนั้นเกิดขึ้น แล้วจะต้องมีวันยุติลงแต่ถ้าหากสงครามไม่ จบและทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆมีหลาย ประเทศเข้าร่วมสงครามมากขึ้นมีการใช้ อาวุธที่มีการทำลายล้างอย่างรุนแรงจนเข้า สู่สงครามโลกครั้งที่ 3 อย่างสมบูรณ์ถึง เวลานั้นความรุนแรงที่เกิดขึ้นก็จะไม่ สามารถคาดเดาได้ว่าจะไปจบลงที่ไหนเพราะ เทคโนโลยียุคนี้หากเกิดสงครามโลกจริงๆ ขึ้นมาก็จะทำให้เกิดมูลค่าความเสียหายที่ รุนแรงกว่าสงครามทุกครั้งที่ผ่านมาจนมีคำ พูดน่าคิดที่ว่าอาวุธของมนุษย์ในยุคถัดไป ถัดจากยุคนิวเคลียร์อาจจะเป็นเพียงแค่ไม้ และก้อนหินและในวันนั้นสินทรัพย์ทุกสิ่ง ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นก็ข้อมูลละท่าไหร่ กลับกลายเป็นว่าข้าวปลาอาหารและยาและการ กลับมามีชีวิตรอดจะกลายมาเป็นสินทรัพย์ ล้ำค่าที่คนต้องการมากที่สุดซึ่งในวัน นั้นหากเกิดขึ้นจริงประทูเพียงหนึ่งตัว อาจมีมูลค่ามากกว่ากระเป๋า Chanel เป็น ร้อยใบ


Jalen Milroe Information

Creepiest Urban Legends

UK PM confesses to ordering military

48 Hours Changed Justin's Life

แม่ตั๊ก เคทูเอ็น กินข้าวกับตำรวจ

โคล พาล์มเมอร์ นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล

ไฟไหม้รถบัสพรากชีวิตเด็กน้อย






































การ์ตูนผู้หญิงแบบ PDF สั่งได้เลยที่ไลน์ไอดี fattycatty หรือแสกนคิวอาร์โค้ดไลน์ที่นี่




สั่งซื้อการ์ตูนตาหวาน
การ์ตูนผู้หญิงแบบ PDF
มีเป็นพันเล่มคลิกเข้าไปเลือกดูได้เลยที่นี่