10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณ

10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณ
สัญญาณที่ 1 คุณรู้จักและเชื่อในเรื่องของกฎแห่งแรงดึงดูด
ฉันหวังว่าคงมีหลายคนที่กำลังรับรับชมวีดีโอนี้อยู่ได้รู้และเชื่อในเรื่องของกฎแห่งแรงดึงดูดซึ่งนี่สามารถเป็นสัญญาณอย่างดีเยี่ยมว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณสำหรับตัวฉันเองไม่เพียงการเรียนรู้และเชื่อในเรื่องของกฎแห่งแรงดึงดูดฉันเฝ้าดูความมั่งคั่งที่เดินทางมาหาฉันเรื่อยๆอีกทั้งยังสร้างนิสัยในการศึกษาบุคคลต่างๆที่มั่งคั่งเพื่อที่จะได้นำข้อมูลต่างๆมามอบให้กับคุณมากขึ้นและสิ่งที่น่าสนใจอย่างแท้จริงหากคุณได้ทำการศึกษาผู้คนที่มีความมั่งคั่งนั่นก็คือพวกเขาเหล่านั้นจะพูดถึงสิ่งต่างๆเช่นพลังแห่งการคิดบวกพลังแห่งการสร้างจินตภาพกฎแห่งแรงดึงดูดและเรื่องของการใช้จิตดนบันดาลกันบ่อยมากๆดังนั้นการรู้วิธีการนำกฎแห่งแรงดึงดูดมาใช้โดยเชื่อมั่นว่ามันจะใช้ได้ผลเป็นสัญญาณที่ทรงพลังมากว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณ


สัญญาณที่ 2 บุคคลที่อยู่ในชีวิตของคุณกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง
หากว่าตอนนี้คุณกำลังฝึกในการคิดเรื่องความอุดมสมบูรณ์มากขึ้นบางทีคุณอาจจะกำลังทำบันทึกคำพูดย้ำจิตหรือแค่พยายามคิดเรื่องเงินในเชิงบวกมากขึ้นคุณอาจมีการเริ่มสังเกตเห็นว่าบุคคลต่างๆในชีวิตของคุณได้เปลี่ยนไปสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ใน 2 รูปแบบที่แตกต่างกันนั่นก็คือคุณอาจเห็นบางคนจากไปเช่นกลุ่มเพื่อนที่แยกกันหรือผู้คนย้ายออกไปหรืออีกแบบหนึ่งก็คือคุณอาจเห็นคนใหม่ๆปรากฏตัวขึ้นคุณอาจได้เพื่อนใหม่ได้คนรู้จักใหม่คุณอาจสังเกตเห็นเพิ่มเติมอีกด้วยว่าในการเปลี่ยนแปลงของบุคคลเหล่านี้ผู้ที่มีจิตสำนึกเรื่องความมั่งคั่งที่น้อยกว่าจะจากไปหรือไม่ก็เป็นคนที่มีจิตสำนึกเรื่องความมั่งคั่งที่มากกว่าจะปรากฏตัวขึ้นมาในความเป็นจริงของคุณซึ่งนั่นถือเป็นสัญญาณที่ใหญ่มากในการบ่งบอกว่าความมั่งคั่งกำลังมาหาคุณตัวคุณนั้นอาจเคยได้ยินคำเปรียบเปรยทำนองว่าคนแบบเดียวกันก็จะถูกดึงดูดมาอยู่ด้วยกันนี่แหละที่เป็นการดลบันดาลตามกฎแห่งแรงดึงดูดไม่ว่าคุณจะอยู่ในระดับของการสั่นสะเทือนแบบใดก็ตามคุณเองก็จะสอดคล้องไปกับผู้คนที่มีความเชื่อและแก่นแท้ของการสั่นสะเทือนที่เหมือนๆกันซึ่งหนึ่งในคุณสมบัติเหล่านั้นก็คือเรื่องของการเงินดังนั้นหากคุณสามารถปรับความเชื่อเชิงบวกและความคาดหวังว่าเงินกำลังเดินทางมาหาคุณได้ดีมากขึ้นจริงๆคุณจะพบเลยว่าสภาพแวดล้อมและบุคคลที่อยู่รอบตัวคุณจะเปลี่ยนไปไม่ว่าจะเป็นคนที่มีจิตสำนึกเรื่องความมั่งมั่งคั่งที่ต่ำกว่าได้จากไปหรือคนที่มีจิตสำนึกเรื่องความมั่งคั่งที่สูงกว่าได้เข้ามาก็ตามที

สัญญาณข้อที่ 3 การที่คุณพบว่าตัวเองกำลังซื้อของหรือใช้เงินโดยที่ไม่รู้สึกผิด
การรู้สึกผิดเรื่องการใช้จ่าย รู้สึกย่ำแยกเกี่ยวกับการใช้เงินออกไปการวิตกกังวลเกี่ยวกับการจ่ายเงินของคุณเป็นสัญญาณของการถูกจำกัดเป็นสัญญาณของความกลัวในเรื่องของเงินดังนั้นหากคุณเริ่มพบว่าตัวเองกำลังซื้อของโดยที่ไม่ต้องลังเลไม่ต้องกังวลไม่ต้องคิดมากนั่นก็เป็นสัญญาณที่สำคัญที่บอกว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณ

สัญญาณที่ 4 ค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณจะเพิ่มสูงขึ้น
มีหลายคนที่วิตกกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงแต่มันก็อาจเป็นสัญญาณที่ดีมากว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณลองคิดแบบนี้ตามปกติแล้วผู้ที่มั่งคั่งก็ย่อมมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าเป็นเรื่องปกติพวกเขาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีภาษีทรัพย์สินสูงกว่าบ้านของพวกเขาใช้เงินมากกว่าสิ่งของต่างๆที่พวกเขาซื้อมีขนาดใหญ่กว่าและมันอาจดูเหมือนว่าการที่คุณใช้เงินคือการกำจัดเงินออกไปทั้งที่ความเป็นจริงแล้วคุณจะดึงดูดมันเข้ามามากยิ่งขึ้นต่างหากตามที่กฎแห่งแรงดึงดูดจะเน้นเรื่องของความสนใจมากๆและสิ่งไหนก็ตามที่เราให้ความสนใจสิ่งนั้นมันจะเติบโตขึ้นเรื่องเงินเองก็ไม่ได้ต่างกันเงินจะเติบโตและมันจะไปสู่ที่ที่มันต้องถูกใช้ที่ที่มันได้เปิดการใช้งานดังนั้นการเอาแต่ซ่อนเงินไว้ใต้เตียงนอนโดยที่เงินไม่ได้ถูกมองเงินไม่ได้ถูกสัมผัสเงินไม่ได้ถูกเห็นอาจจะไปทำลายวงจรการดึงดูดเงินเข้ามาในขณะที่ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นการจ่ายออกไปมากขึ้นอาจเป็นสัญญาณที่สำคัญที่บอกว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหา

สัญญาณข้อที่ 5 มุมมองของคำว่าเงินจำนวนมากของคุณได้เปลี่ยนไป
ฉันคิดว่าสำหรับหัวข้อนี้สามารถสรุปได้ด้วยเรื่องส่วนตัวเล็กๆน้อยๆของฉันเองนั่นก็คือย้อนกลับไปในวันที่ตัวฉันยังไม่รู้เรื่องของกฎแห่งแรงดึงดูดซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้มีเงินมากนักฉันจำได้อย่างชัดเจนว่าจะเกิดความเครียดมากหากจะต้องจ่ายเงินออกไปมากกว่า 1,000 บาทเพื่อเติมน้ำมันให้เต็มถังหากฉันมีความจำเป็นต้องเติมน้ำมันให้เต็มถังด้วยเงิน 1,000 บาทมันเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับฉันในตอนนั้นเงิน 1,000 บาทถือเป็นเงินก้อนที่ใหญ่จริงๆเมื่อเปรียบเทียบกับทุกวันนี้ที่ฉันมีเวลามากมายในการฝึกฝนเรื่องของกฎแห่งแรงดึงดูดเมื่อไม่นานมานี้เราได้จ้างมัณฑนากรตกแต่งภายในเพื่อเข้ามาซ่อมแซมหนึ่งในห้องในบ้านของเราเธอจะเข้ามาเพื่อซ่อมห้องห้องหนึ่งจากนั้นเธอก็เรียกเก็บค่าจ้างนี่ยังไม่ได้รวมสิ่งต่างๆเช่นเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งซึ่งเฉพาะค่าจ้างในการออกแบบเพื่อจัดวางสิ่งต่างๆไว้ด้วยกันหลังจากที่เธอทำสิ่งต่างๆเสร็จสิ้นเธอก็ส่งใบแจ้งค่าใช้จ่ายมาให้แก่เราเมื่อฉันเปิดออกดูมันคือค่าจ้างที่เป็นยอด 46,000 บาทซึ่งความคิดที่เกิดขึ้นทันทีในหัวของฉันก็คือโอ้นี่เธอเรียกเก็บเพียงเท่านี้เองเหรอนั่นไม่แพงเลยนะหากคุณเองมีสถานการณ์แบบนี้ที่จำนวนเงินที่เคยเป็นเรื่องใหญ่มากจริงๆ สำหรับคุณเหมือนในเวลาของฉันที่เคยเติม น้ำมันแบบนั้นยอดเงิน 46,000 บาทว้าวนั่น ถือเป็นเงินจำนวนมหาศาลเลยนะแต่หากเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ด้วยเงินจำนวนเดียวกัน นั้นมันไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณต้องเผชิญ กับสถานการณ์ที่เหมือนแบบนี้ที่มุมมอง เรื่องเงินจำนวนมากของคุณได้เปลี่ยนไป นั่นคือสัญญาณที่สำคัญที่บอกว่าความมั่ง คั่งกำลังเดินทางมาหาคุณแล้ว

สัญญาณข้อที่ 6 เมื่อคุณพบว่าตัวเองสามารถรับความเสี่ยงและโอกาสทางการเงินได้มากยิ่งขึ้น
นั่นอาจเป็นสัญญาณสำคัญที่บ่งบอกว่าความมั่งคั่งกำลังเดินทางมาหาคุณคนที่ขาดกรอบความคิดของความมั่งคั่งมักจะระมัดระวังเรื่องเงินของเขาและมี ความกลัวมากๆที่ตัวเองจะต้องสูญเสียเงิน ไปในทางตรงข้ามหากคุณได้ลองดูบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกของเรา มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะรับความเสี่ยงทาง การเงินที่บ้าระห่ำอยู่เสมอเกือบจะเป็น เรื่องไร้เหตุผลที่บางคนสร้างบริษัทที่จะ ยิงจรวดหรือส่งยานอวกาศไปดาวอังคารนี่ดู เหมือนเป็นความเสี่ยงทางการเงินครั้งใหญ่ แต่หนึ่งในชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกก็ทำ มันจริงๆฉันเองก็สังเกตเห็นสิ่งเหล่านี้ บ่อยมากเมื่อจิตสำนึกด้านความมั่งคั่งของ ฉันเปลี่ยนไปแล้วผู้คนรอบข้างก็เปลี่ยนไป เช่นเดียว กันฉันได้ดึงดูดผู้คนที่ร่ำรวยเข้ามาในชีวิตมากขึ้นฉันสังเกตเห็นว่าผู้คนเหล่านี้คือคนที่กล้าเสี่ยงพวกเขาซื้ออสังหาริมทรัพย์มากกว่าพวกเขากำลังเริ่มต้นธุรกิจมากกว่าพวกเขาทำแม้กระทั่งการเล่นพนันด้วยซ้ำพวกเขาทำสิ่งต่างๆที่เสี่ยงด้วยเงินมากกว่าแต่นี่ฉันไม่ได้หมายความว่าจะสนับสนุนให้คุณผลาญเงินทั้งหมดของคุณที่คาสิโนแต่ถ้าคุณพบว่าตัวเองถูกดึงดูดให้รับความเสี่ยงทางการเงินมากขึ้นตามธรรมชาตินั่นก็เป็นสัญญาณที่เยี่ยมมากเพราะที่ลากฐานที่ระดับของการสั่นสะเทือนมันมีความหมายว่าคุณไว้วางใจ คุณไว้วางใจว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเงิน จะเข้ามาหาฉั้นได้มากขึ้นตัวฉันจะได้รับ การดูแลและคุณมีความรู้สึกถึงความปลอดภัย ที่แข็งแกร่งในความสามารถในการดึงดูดความมั่งคั่ง

สัญญาณข้อที่ 7 คุณไม่ละอายใจและไม่โอ้อวดความมั่งคั่งทางวัตถุ
ผู้คนที่ขาดกรอบความคิดเรื่องความอุดมสมบูรณ์ที่จะช่วยดึงดูดความมั่งคั่งมาสู่พวกเขาคุณมักจะได้เห็นหนึ่งใน 2 สิ่งนี้นั่นก็คือพวกเขาจะละอายใจในความสำเร็จทางการเงินของตัวเองพวกเขาจะพยายามด้อยค่าความสำเร็จนั้นเพราะพวกเขาไม่ ต้องการก้าวล่วงผู้คนที่อยู่รอบๆหรือบางทีพวกเขาอาจโอ้อวดเรื่องเงินต่อหน้าคนอื่นมากเกินไปซึ่งนั่นก็เป็นเพราะพวกเขาเอาแต่ห่วงว่าคนอื่นจะคิดยังไงเลยพยายามสร้างความประทับใจให้แก่ผู้คนเหล่านั้นไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตามล้วนเป็นข้อบ่งชี้ว่าคุณรู้สึกไม่สบายใจในระดับหนึ่งในเรื่องความสำเร็จทางการเงินไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับคุณที่จะมีเงินหรือคุณไม่ได้รู้สึกถึงเงินในระดับที่ลึกซึ้งอย่างแท้จริงดังนั้นคุณจึงพยายามเล่นใหญ่เพื่อโน้มน้าวใจคนอื่นซึ่งหากคุณพบว่าตัวเองไม่ได้ละอายกับความมั่งคั่งทางวัตถุหรือการครอบครองทรัพย์สินไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกแย่กับการมีรถยนต์คันใหม่ใส่เสื้อผ้าดีๆสวยๆรวมทั้งคุณไม่ได้โอ้อวดมันต่อหน้าใครๆนั่นก็เป็นสัญญาณที่สำคัญว่าคุณกำลังสอดคล้องความอุดมสมบูรณ์ในระดับที่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณมันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณย้ำอีกครั้งมันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณถ้าคุณเผยแพร่ข้อความเหล่านั้นออกไปว่าสิ่งเหล่านี้คือพรอันประเสริฐเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องปกติสำหรับฉันแล้วล่ะก็คุณจะดึงดูดพวกมันได้มากยิ่งขึ้นเพราะข้อความที่คุณแสดงออกไปคือการบอกว่านี่คือมาตรฐานของฉันดังนั้นจักรวาลก็จะนำมันมาให้คุณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สัญญาณข้อที่ 8 คุณมีความเพลิดเพลินอย่างแท้จริง
ในบทสนทนาหรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินผู้คนที่ถูกปิดกั้นจากการดึงดูดความมั่งคั่งนั้นมีเพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้พวกเขาถูกปิดกั้นนั่นก็คือเกิดความหวาดกลัวบางอย่างเป็นความกลัวที่พวกเขายึดมั่นถือมั่นในเรื่องที่เกี่ยวกับการเงินด้วยเหตุนี้หากพวกเขา บังเอิญเข้าไปอยู่ในการสนทนาที่ผู้คนกำลังพูดคุยเรื่องเงินมันอาจทำให้พวกเขาเริ่มรู้สึกอึดอัดมากๆเช่นเดียวกับความรู้สึกอึดอัดเมื่อดูรายการทีวีหรือการฟังพแสที่เกี่ยวกับความมั่งคั่งแต่หากคุณรู้สึกสนุกกับการฟังบทสนทนาที่เกี่ยวกับการเงินหรือการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องเงิน ดูรายการทีวีเกี่ยวกับเงินนั่นย่อมเป็นสัญญาณที่สำคัญว่าคุณมีความรู้สึกยินดีหรือมีการเชื่อมโยงในแง่บวกในเรื่องของเงินซึ่งนั่นก็ถือเป็นข้อบ่งชที่ดีมากๆว่าคุณได้ขจัดความกลัวที่อยู่รอบๆเงินออกไปอย่างมากมายจนทำให้คุณสอดคล้องกับความมั่งคั่งได้มากขึ้นดังนั้นหากคุณรู้สึกสนุกที่ได้พูดคุยเรื่องเงินได้ฟังเรื่องเงินได้ดูเรื่องเงินนั่นก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าเงินกำลังเดินทางมาหาคุณ

สัญญาณข้อที่ 9 คุณไม่มีความวิตกกังวลเรื่องเงินเลย
ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่คิดถึงมัน หรือคุณไม่ต้องการมันหรือคุณไม่ได้จดจ่อไปที่มันเพียงแต่คุณไม่ได้กังวลว่าเงินจะมาจากไหนสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในหลาก หลายรูปแบบเช่นสมมุติว่าจะด้วยเหตุผลกลใด ก็ตามบริษัทของคุณเกิดความสั่นคลอนจนมีการพูดคุยเรื่องการลดขนาดองค์กรหรือผู้คนวิตกกังวลว่าบริษัทอาจจะปิดตัวลงหรืออาจถูกไล่ออกซึ่งคุณจะเห็นเลยว่าคนอื่นๆต่างพากันเครียดมากแต่ตัวคุณไม่วิตกกังวลคุณรู้ว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดีทุกๆสิ่งจะโอเคถึงแม้ว่างานนั้นจะจบไปแต่ก็จะมีบางอย่างเข้ามามันทำให้คุณรู้สึกว่าไม่เป็นอะไรไม่เป็นไรเลยแม้ธุรกิจจะปิดตัวไปหรือจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามนั่นย่อมเป็นสัญญาณที่ดีจริงๆที่คุณมีความไว้วางใจในระดับที่แข็งแกร่งคือความเชื่อที่ว่าไม่ว่าอย่างงั้นคุณก็จะได้รับเงินอยู่ดีและนั่นก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของการดึงดูดความมั่งคั่งทั้งหมด

สัญญาณข้อที่ 10 การที่คุณเริ่มมองเห็นรายได้เข้ามาหลายทาง

หากคุณเริ่มมองเห็นกระแสรายได้เข้ามาจากหลากหลายแหล่งมันเป็นสัญญาณที่สำคัญว่าคุณได้เข้าถึงแนวคิดเรื่องความอุดมสมบูรณ์คือการมีทรัพยากรอันไร้ที่สิ้นสุดถ้าเราเชื่อว่าเงินเป็นทรัพยากรที่จำกัดวิธีหนึ่งที่สิ่งนี้แสดงออกมาโดยทั่วไปนั่นก็คือเราจะเห็นว่าเงินนั้นเข้ามาได้ทางเดียวเท่านั้นโดยทั่วไปแล้วเหมือนว่าฉันอาจจะได้รับเงินเกือบทั้งหมดของฉันจากงานนี้บางทีฉันอาจจะได้รับเงินเกือบทั้งหมดจากพ่อแม่หรือจากคู่สมรสของฉันบางทีมันอาจจะมาจากรัฐบาลแต่ก็อาจจะมีแบบหนึ่งหรือ 2 ทางที่เงินเข้ามาแต่เมื่อคุณได้ได้เปิดใจรับแนวคิดที่ว่าเงินเป็นทรัพยากรที่ไร้ขีดจำกัดคุณจะพบเลยว่าความเป็นจริงจะโดนบันดานตัวเองในลักษณะที่เป็นตัวแทนของกระแสความอุดมสมบูรณ์ที่ไร้ขีดจำกัดและถ้าคุณได้ลองดูผู้คนที่ร่ำรวยมากๆคุณจะเห็นได้บ่อยเลยว่าพวกเขามักจะมีแหล่งรายได้จำนวนมากพวกเขาไม่ได้มีงานเพียงอย่างเดียวบางทีเขาอาจมี 10 ธุรกิจที่แตกต่างกันมีอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าจำนวนมากมากรวมทั้งได้รับเงินปันผลที่มาจากสิ่งนี้ได้รับดอกเบี้ยที่มาจากสิ่งนั้นถ้าคุณเริ่มเห็นว่ามีเงินเข้ามาจากหลากหลายแหล่งในแบบของคุณนั่นก็เป็นสัญญาณอันยิ่งใหญ่ที่บ่งบอกว่าความมั่งคั่งกำลังมาหาคุณและสิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการไปซื้อ 10 ธุรกิจที่แตกต่างกันอย่างไรก็ตามมันอาจเป็นเพียงการที่คุณเริ่มสังเกตเห็นว่าคุณได้รับส่วนลดมากมายทางไปรษณีย์ได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นในบัญชีบางทีคุณอาจพบเงินบนพื้นทุกๆวันแต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเงินจะเริ่มมาหาคุณมากขึ้นและบ่อยครั้งขึ้นและไม่ใช่มากจากแหล่งเดียวเท่านั้น

ขอบคุณที่มา Youtube ช่อง Book for life


Jalen Milroe Information

Creepiest Urban Legends

UK PM confesses to ordering military

48 Hours Changed Justin's Life

แม่ตั๊ก เคทูเอ็น กินข้าวกับตำรวจ

โคล พาล์มเมอร์ นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล

ไฟไหม้รถบัสพรากชีวิตเด็กน้อย

































การ์ตูนผู้หญิงแบบ PDF สั่งได้เลยที่ไลน์ไอดี fattycatty หรือแสกนคิวอาร์โค้ดไลน์ที่นี่




สั่งซื้อการ์ตูนตาหวาน
การ์ตูนผู้หญิงแบบ PDF
มีเป็นพันเล่มคลิกเข้าไปเลือกดูได้เลยที่นี่