ลีน่าจังออกมาร้องห่มร้องไห้ฝากถึงหนุ่มกรรชัย

หลังจากที่มีผู้เสียหายรายหนึ่งออกรายการ หนกระแสแล้วเผยถึงเน็ตไอดอลประตูน้ำถูก แม่ตั๊กจ้างมาด่าตัวเองแขวนประจานเหตุมี เรื่องราวกับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง ตั๊กกรกนกโดยผู้เสียหายนำคลิปเตือนภัย ซื้อทองแต่นำไปขายได้ราคาต่ำกว่าท้องตลาด ระบุถูกตั๊กกรกนกขู่ฟ้องร้องจนต้องเก็บ หลักฐานเอาไว้ทั้งหมดเพื่อนำมาต่อสู้หาก วันหนึ่งต้องขึ้นศาลโดยโลกออนไลน์มีการ เผยถึงเน็ตไอดอประตูน้ำว่าหมายถึงใครกัน แน่และมีการพุ่งเป้าไปที่ลีน่าจังซึ่งมัก โผล่ร่วมงานกับตั๊กกอนกนกบ่อยๆล่าสุด ลีน่าจังได้ออกมาร้องห่มร้องไห้ฝากถึง หนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอยและรายการโหนกระแส ฟาดแรงทำร้ายตนอีกแล้วเคยทำร้ายไปแล้ว 

 เมื่อ 2 ปีก่อนจนตกงานเมื่อไหร่จะหยุด เรียกว่าเดือดไม่น้อยเลยทีเดียวลีน่าจัง บอกว่าหัดเมตตาคนบ้างอย่าทำร้ายคนคั้ง แล้วทุกครั้งเล่าจนไม่มีที่จะยืนแต่มึง รวยเอารวยเอามึงมีความสุขมากใช่มยไอ้ หนุ่มกัญชัยกำเนิดพอยที่มึงได้ทำร้ายกูจน กูตกงานมา 2 ปีครั้งนี้มึงทำร้ายกูอีก แล้วหรอเมื่อไหร่มึงจะหยุดไอ้หนุ่มกัญชัย กำเนิดอยยรายการโหนกระแสแล้วก็ร้องไห้มึง เอากูไปพูดถึงจนกูเสียชื่อเสียงเสียเงิน 1 ล้านบาทค่าธรรมเนียมส จ้างทนายฟ้องและก็ร้องไห้มึงรู้หรือเปล่า ว่ากูไม่มีเงินกินข้าวกูทำอะไรให้มึงมึง ถึงอาฆาตแค้นกูขนาดนี้มีความสุขเหลือเกิน ร่ำรวยกำไรเป็นพันล้านกับการได้ทำลายผู้ หญิงแก่ๆคนหนึ่งอายุ 65 ปีที่กูไม่มีทาง ต่อสู้อะไรกับมึงเลยไม่ว่าเงินอำนาจบารมี 

 แล้วมึงไปพูดให้คนในโซเชียลมารุมด่ากูไป แหกตาดูซิในโซเชียลว่าคนทำคลิปด่ากูขนาด ไหนอีตั๊กมันรวยมันก็ไม่ได้มาแบ่งให้กู แดกมันก็รวยของมันคนเดียวหยุดเถอะมึงเอา กูไปพูดแบบนี้มึงได้เรติ้งเป็นไวรัใน ติตอกทั้งวันจริงอยู่ไม่ได้เอ่ยชื่อกูแต่ หยุดทำร้ายกูเถอะหยุดทำลายกูเถอะเพราะราย การมึงทำให้กูหมดตัวไม่มีคนจ้างกูทำงาน เสียเงินอีก 1 ล้านกูต้องเครียดป่วยเป็น ซึมเศร้ามา 2 ปีเพราะรายการมึงเมื่อไหร่ มึงจะหยุดทำลายกูขณะที่หนุ่มกัญชัยได้เผย ถึงเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุ การณ์ในวันที่ 25 กันยายนเผยว่ามีคนส่งมา บอกว่ามีคนหนึ่งด่าตนรุนแรงตนเห็นแล้วว่า เขาด่าแต่ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อเพราะไม่ให้ ฆ่าเพราะฉะนั้นอย่าไปพิมพ์ชื่อเขาเลย เพราะถ้าพิมพ์ชื่อจะเหมือนเขาได้แสงถ้า รู้สึกว่าคนนี้ไม่ไหวแล้วก็ลบออกจากสารบบ ความคิดไปอย่าให้ข้าถ้ายิ่งให้ข้าจะยิ่ง เป็นแบบนี้ใหญ่เลยความผิดชอบชั่วดียังไม่ รู้เลยไม่มีสิทธิ์ไปด่าคนอื่นฝากไว้แค่ นี้ แหละและเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 กันยายน 2000 567 หนุ่มกัญชัยได้โพสต์ภาพของดวงบน Facebook พร้อมข้อความสั้นๆด้วงสาคูแต่ ในขณะที่โพส์ดังกล่าวเป็นที่ถูกอกถูกใจ ชาวเน็ตมากมายที่เข้ามากดไลค์กดหัวเราะ กันกว่า 180,000 ครั้งในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมงและคอมเมนต์กันแบบฮาสนั่นยกให้ เป็นทีเด็ดในค่ำคืนนั้นก็ยังมีอีกหลายๆคน ที่ยังไม่เก็จริงๆว่าทำไมต้องด้วงสิ่งนี้ ต้องการสื่ออะไรหรือหมายถึงบุคคลใดหรือ ไม่ต่อมาเพจปุกสุคนธาของสปุกคนดังบนโลก โซเชียลก็ได้โพสต์ถึงภาพด้วงของหนุ่ม กัญชัยว่าพี่หนุ่มกัญชัยโชว์เหนือโพสต์ รูปด้วงสาขู่ไม่ถึง 1 ช่วโมงคนไลฟจะแสน แล้วคน่ายเอ๊ะหรือจะหมายถึงอินฟูประตูน้ำ ดูคล้ายๆอยู่แฟนคลับบอกคำใบ้นี้คนใต้เขา รู้ดีลองถามคนใต้ดูเวลาสั่งดวงทอดเขาสั่ง ว่า อะไรจะยังไงฮ่าๆ ๆแต่ก็ค้ายังจะมีคนที่ไม่เก็ทอยู่อีกมาก 

 สปุกจึงจัดให้อีกช็อตกับคำอธิบายแบบชัดๆ จนชาวเน็ตต่างร้องอ๋อคราวนี้ชัดเจนแบบไม่ ต้องสงสัยดวงหมายถึงอะไรโดยบอกว่าเผื่อ ใครไม่เก็ทมีอินฟูดังด้านความแปลกท่าน หนึ่งไปด่าคนใต้ว่าขี้โกงด่าแรงมากจนคน ใต้ไม่พอใจและโกรธมากหลังจากนั้นคนใต้บาง พื้นที่เวลาที่สั่งกินอยากจะกินดวงทอดจะ สั่งว่าเอาอีแล้วก็บวกชื่อของอินฟูถุง 1 ฮ่าๆๆลองถามคนนครดูก็ ได้และล่าสุดนะคะเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2567 การบ้านข้อนี้ก็ไม่ต้องเดากันอีก ต่อไปเมื่อหนุ่มกัญชัยได้โพสต์ภาพเอกสาร การฟ้องร้องโดยมีการปิดชื่อผู้ถูกฟ้องเอา ไว้ให้เห็นเพียงแค่คำนำหน้าว่านางแล้วตาม ด้วยภาพของด้วงสาคูพร้อมกับแคปชั่นร้อน แรงว่าร้องไห้ค่ำควรว่าโดนรังแกแต่โชว์ ความสถุนเรียกแสงแบบเลวๆใช้วิธีด่าคนอื่น โดยไร้ซึ่งความจริงทุกวันแช่งได้แม้ กระทั่งเด็กมีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะแต่ ไม่ใช่กับกูครับเพราะสำหรับกูด่าฟรีไม่มี ใน โลกด้านบรรดาชาวเนิตแห่คอมเมนต์ไวมากส่วน ใหญ่รู้คำตอบด้านหลังภาพดวงสาคูว่าหมาย ถึงใครและเห็นด้วยกับการฟ้องร้องในครั้ง นี้เช่นเดียวกับทนายเดชาที่เข้ามา คอมเมนต์ว่า influencer ประตูน้ำคนหนึ่ง โดนแล้วครับ 5 ล้านนะครับไม่ใช่ 500 เตรียมเงินไว้ได้เลยฮ่าๆ ๆเพจบันเทิงหน้าตุ๊ดก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ โดยบอกว่าแรงมากพี่ [เพลง] หนุ่มคุณปุกก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่น กันโดยบอกว่าสรหารูปมาเซ็นเซอร์ฮ่าๆๆ โซเชียลคนถัดไปก็ได้คอมเมนต์ 

 ว่าจะเอาชื่อขึ้นหน้าจอแมคะคุณพี่ชุดกัน หน่วงก็กันไม่อยู่แล้วแบบนี้จัดหนักเลย โดนใจมากค่ะคนแบบนั้นสมควรโดนสักทีแทนที่ จะอยู่ให้คนนับถือแต่ดันอยู่จนแก่แบบ กะโหลก กะหลาอย่างไรก็ตามยังมีรายงานว่าเมื่อ เวลา 18:10 นเพจ Facebook ข่าวโหดได้ โพสต์ว่าลีน่าจังเรียนเชิญสื่อมวลชนพรุ่ง นี้วันจันทร์ที่ 30 กันยายนเวลา 12:00 น ที่สนพญาไทยแจ้งความดำเนินคดีพิธีกรชื่อ ดังงานนี้ไม่แน่ใจว่าคู่กรณีของหนุ่ม กัญชัยและลีน่าจังจะมีความเชื่อมโยงหรือ เป็นคนเดียวกันหรือไม่ก็ต้องรอความชัดเจน จากปากลีน่าจังอีกครั้งแต่ที่แน่ๆบรรดา ชาวเนิตต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอไม่น้อย อาทิแม่ไม่เคยทำให้ผิดหวังครั้งนี้ของ จริง เตรียมตัวเลยแม่แม่จะได้ใช้วิชาที่เรียน มาเป็นกำลังใจสู้ๆนะคะแม่ขอให้สิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ไม่คุ้มครองนะคะคนไทยด้วยกัน อย่าให้อภัยกันเลยนะคะสู้ๆนะคะเป็นกำลัง ใจให้คุณหนุ่มจัดไปจะเป็นผู้ชมและผู้ เชียร์อยู่ห่างๆ

การ์ตูนสยองขวัญ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาอาถรรพ์, ลองของบ้านร้างอาถรรพ์, ชมรมคนชอบเห็นผี, ฝ่าพิภพนรกขุมที่เจ็ด ขายการ์ตูนออนไลน์ เหยื่อ เล่ม 1คนสยองฆ่าไม่ตาย, คนสยองเมืองขนหัวลุก, ข้ามมิติมรณะ, คนสั่นประสาท การ์ตูนสยองขวัญ 999 ต่อติดตาย, เบอร์โทรไม่มงคล, หลอนจิตหลุด, ไลน์มรณะ, โทรติดต่อกับผี การ์ตูนสยองขวัญ ซาดาโกะ Sadako, ผีในสวนสาธารณะ, เธอผู้มากับความมืด, ผีเก้าอี้, เดอะช็อคสยองขวัญ, สยองเดอะโกสต์ การ์ตูนสยองขวัญ Shock! , รังแมงมุมสยอง, มือถือพยาบาท, ยาคลายเครียดมรณะ, ดอกไม้วิปริต, สาวนักเชิดหุ่นผี, มนุษย์งูสยอง การ์ตูนสยองขวัญ กุกกักนักบาสหญิง, เล่นบาสมรณะ, ใครในความมืด, ชายที่รอให้มารับ, เด็กกลางดึกสงัด, ร่างดึงดูดวิญญาณ การ์ตูนสยองขวัญ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เล่ม 3, เสื้อมือสองผีสิง, บ้านเก่ามรณะ, บ้านซอยตัน, สัตว์เตือนภัย, ฝันเมื่อวันวาน, ทางผ่านมรณะ การ์ตูนสยองขวัญ คุณแม่สยองขวัญ, อ. อินุกิ คานาโกะ การ์ตูนสยองขวัญ ฆาตกรผิดตัว, คดีฆ่าพระเอก, นักสืบมือฉกาจ, คดีมารร้ายวันพุธ, นักฆ่าแห่งกรีนริเวอร์ การ์ตูนสยองขวัญ ฆาตกรลอยนวล, ปริศนาคดีฆ่าเลขาสาว, คดีฆาตกรรมในห้องปิดตายบนเรือสำราญ, นักฆ่าต่อเนื่องแห่งสหรัฐอเมริกา การ์ตูนสยองขวัญ ฆาตกรใจเด็ด, นักฆ่าเลือดเย็นแห่งรอสตอฟ, คู่หูอำมหิต, นักร้องจิตโฉดแห่งอเมริกา, นางนกต่อสุดโฉด การ์ตูน บทเรียนสีเลือด การ์ตูน เหยื่อ รายที่ 7 การ์ตูน โรงเรียนพันธุ์สยอง ขายการ์ตูนออนไลน์ ฮานาโกะ เล่ม 1 ขายการ์ตูนออนไลน์ ฮานาโกะ เล่ม 2 ขายการ์ตูนออนไลน์ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เล่ม 2 ขายการ์ตูนออนไลน์ ขวัญผวา ตอน คนเล่นศพ ขายการ์ตูนออนไลน์ ขวัญผวา ตอน เธอผู้ต้องคำสาป ขายการ์ตูนออนไลน์ ฆาตกรใจเสาะ ขายการ์ตูนออนไลน์ สมุดภาพผีสิง ขายการ์ตูนออนไลน์ สาปสยอง ขายการ์ตูนออนไลน์ สาวปริศนา ขายการ์ตูนออนไลน์ หน้ากากพิศวง ขายการ์ตูนออนไลน์ หน้ากากรัตติกาล การ์ตูน ซิกเซนส์ เล่ม 1 การ์ตูน คืนชีพนักเขียนสยอง การ์ตูน ฆาตกรสองหน้า การ์ตูน ซาตาน การ์ตูน ปมมัจจุราช การ์ตูน พระจันทร์แดง การ์ตูน มัจจุราชหลอน การ์ตูน รอยยิ้มสีดำ 2 เล่มจบ การ์ตูน รอยยิ้มสีดำ 2 เล่มจบ การ์ตูน เขย่าขวัญ ตอน รักริษยา การ์ตูน เหยื่อ รายที่ 3 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ สาวเฉียบสืบสะเด็ด ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 01 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 02 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 03 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 04 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 05 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 06 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 07 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 08 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 09 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 10 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 11 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 12 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 13 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 14 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 15 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 16 ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ เรื่องเล่าเขย่าขวัญ 17

สั่งซื้อการ์ตูนสยองขวัญ เล่มละ 20 บาท การ์ตูนแบบ PDF คลิกดูตัวอย่างแต่ละเล่มได้เลย

สั่งเลยแสกนคิวอาร์โค้ดเพิ่มไลน์ที่นี่