“MOONICE” ไอศกรีมไม้ไผ่

“MOONICE” ไอศกรีมไม้ไผ่  credit sirivinit bloggang.com






บรรยากาศหน้าร้าน





ไอศกรีมไม้ไผ่





ไอศกรีมไวน์องุ่น



รูปแบบของไอศกรีมไม้ไผ่ เป็นไอศกรีมเกล็ดหิมะสีดำ ซึ่งสีดำที่ได้มาจากการนำถ่านไม้ไผ่มาสกัดได้สารสกัดจากถ่านไม้ไผ่ และนำมาผสมกับหัวเชื้อในการทำไอศกรีมเกล็ดหิมะ ก่อนจะส่งมาให้ทางร้านทำไอศกรีมขายหน้าร้าน

ซึ่งในส่วนของรสชาติ จะมีกลิ่นหอม และรสชาติที่สัมผัสได้ใกล้เคียงกับไม้ไผ่ที่เผาออกมาเป็นถ่านไม้ไผ่ ส่วนรสชาติความหวานมัน เหมือนกับไอศกรีมเกล็ดหิมะตัวอื่นของทางร้าน


ไอศกรีมไวน์องุ่น

“จุดเด่นของไอศกรีมเกล็ดหิมะของทางร้านเรา จะแตกต่างจากร้านไอศกรีมเกล็ดหิมะทั่วไป เพราะตัวน้ำแข็งที่นำมาทำไอศกรีมจะปรุงรสสำเร็จมาจากทางเจ้าของแฟรนไชส์ จะใช้ความหวานของสารสกัดตามธรรมชาติที่เป็นหัวเชื้อ ไม่ได้ใช้ความหวานของน้ำตาล

ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับคนรักสุขภาพ แต่ก็จะมีข้อเสียเพราะจะทำให้ละลายเร็วๆ เมื่อนำไอศกรีมเข้าเครื่องไสออกมาเป็นแผ่นแล้วจะต้องรับประทานเลย เพราะทิ้งไว้สัก 5-10 นาทีไอศกรีมจะละลายหมด”

ราคาไอศกรีม เริ่มต้นที่ 45 บาท ไปจนถึง 69 บาท ภายในร้านจะมีเมนูพิเศษ ที่ทางร้านได้คิดร่วมกับเจ้าของแฟรนไชส์ 6 เมนู ประกอบด้วย ไอศกรีมไวน์องุ่น ไวน์สตอเบอรี่ ส้ม สับปะรด ไม้ไผ่ งาดำ และมีรสชาติตามฤดูกาลผลไม้ไทย เช่น มะม่วง ลิ้นจี่ เป็นต้น

และที่ ถือว่าเป็นจุดเด่นของทางร้านที่ไม่เหมือนใครอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ ตัวท็อปปิ้ง ซึ่งนำเข้าจากไต้หวัน และกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มีชื่อว่า โบโบ ลักษณะเด่นของโบโบ คือ เมื่อเคี้ยวจะแตกภายในปาก ซึ่งเป็นการทำออกมาเลียนแบบไข่ปลาคาเวียร์ มีให้เลือก 3 รสชาติ สตอเบอรี่ ลิ้นจี่ และโยเกิร์ต

ในส่วนของไอศกรีมไม้ไผ่ นั้น ยังเป็นจุดขายที่สามารถเรียกลูกค้าได้อยู่ เพราะเชื่อว่า เมื่อลูกค้าได้ลองชิมรสชาติของไอศกรีมไม้ไผ่ ก็จะต้องกลับมากินอีก และเมื่อไม่มีที่ไหน สุดท้ายก็ต้องเลือกมากินที่ MOONICE

และทาง เจ้าของแฟรนไชส์ยินดีจะไม่ทำไอศกรีมไม้ไผ่ ให้กับลูกค้าแฟรนไชส์รายอื่นๆ และปัจจุบันไอศกรีมไม้ไผ่ เป็นไอศกรีมที่ลูกค้าให้ความสนใจ และสั่งกินกันในครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการ เพราะทุกคนก็ต้องการจะลองของใหม่

โทร.08-8277-5954


ขอขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์


สวัสดิ์สิริชีววารค่ะ