จัดเต็ม@ร้านปูเป็น หาดจอมเทียน

จัดเต็ม@ร้านปูเป็น หาดจอมเทียน credit Alicezy bloggang.com


รีวิว ครั้งนี้ เป็นรีวิวครั้งแรกค่ะ อยู่ดีดีก็อยากทำ blog ขึ้นมาซะงั้น ก็เลยมาสมัคร bloggang ดู เพราะได้เข้ามาดูความอบอุ่นของสมาชิกเว็บนี้แล้วน่ารักมากๆ ค่ะ งั้นเรามาเริ่มกันเลยจ้า

เมื่อ เพื่อนรักทุกคนเรียนจบ ป.ตรี กันหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง บางคนก็กลับไปทำกิจการส่วนตัว บางคนก็ก็ไปเรียนต่อ บางคนก็ต้องทำงาน เมื่อมีโอกาสว่างทันใด เพื่อน ๆ เราก็นัดรวมตัวกันทันที โดยคราวนี้ได้ไปไม่ใกล้ไม่ไกล ไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้แวะทานอาหารร้านปูเป็น ที่หาดจอมเทียน พัทยา มาดูเมนูกันจ้า

:: เมนูแรกที่ต้องสั่ง ณ จุดนี้ คือ "ปูม้านึ่ง" 1 กิโลจ้า สั่งเยอะไม่ไหวเพราะแพงมาก ก็เลยจัดมาแค่กิโลเดียว เนื้อปูข้างในสดและหวาน ยั่วน้ำลายมากๆ เลยค่ะ


:: เมนูสองที่อยากแนะนำก็คือ "หอยนางรมสด" ค่ะ อันนี้เค้าคิดเป็นฝาค่ะ อยากได้กี่ฝาสั่งเลยจ้า


:: เมนูที่สาม "หอยเชลล์อบชีสผักโขม" เมนูก็ห้ามพลาดค่ะ อร่อย เหนียวหนึบ รสชาติกลมกล่อม แถมได้กลิ่นชีสยวนใจ 


:: เมนูที่สี่ "ต้มยำปลากระพงน้ำข้น" อีกหนึ่งเมนูที่รสชาติแซ่บจัดจ้าน


:: เมนูที่ห้า อยากแนะนำมากค่ะ "ปูนิ่มทอดกระเทียม" อีกหนึ่งเมนูที่อร่อย กรอบ สามารถกินได้เปลือกและก็ทั้งตัวเลยค่ะ เมนูนี้เราชอบเป็นพิเศษ เป็นเมนูโปรดเลยค่ะ ไปร้านไหนก็ต้องสั่งเมนูนี้ค่ะ ขอบอกร้านอร่อยได้ใจเราไปเลยค่ะ


:: เมนูสุดท้ายที่อยากแนะนำ ได้แก่ "หมึกไข่นึ่งมะนาว" มาทะเลทั้งที่ขาดไม่ได้หลอกจ้ะ ปลาหมึก รสชาติน้ำแซ่บ จัดจ้านด้วยรสมะนาว ซดน้ำร้อนๆ ทั้งเผ็ด ทั้งร้อน อร่อยอย่าบอกใครเชียว


เมื่อ อิ่มกันแล้ว มองท้องฟ้าอีกทีกพระอาทิตย์กำลงจะตกดินได้บรรยากาศไปอีกแบบค่ะ เพราะร้านปูเป็นที่เรานั่งนี้มีโต๊ะติดริ่มทะเลจ้า โรแมนติดสุดๆ ถ้าได้มากับคนรู้ใจ ^^

หิวกันไม๊ค่ะ มาดูกี่ทีกี่ทีก็หิว Smiley

ร้านปูเป็นซีฟู้ด ไปทางสุดหาดจอมเทียนค่ะ ลองไปดูนะค่ะ

62 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
โทร. 038-231728 เว็บไซต์ร้าน :
http://www.pupenseafood.com/